ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายโหด รัวยิงอาวุธสงครามถล่มพ่อค้ารับซื้อไม้ยางพารา เสียชีวิต จ.สตูล

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายสุดโหด รัวยิงอาวุธสงครามกว่า 20 นัด ถล่มพ่อค้ารับซื้อไม้ยางเสียชีวิตคาที่ ตำรวจพุ่งเป้าปมโกรธแค้นส่วนตัว

ตำรวจ สภ.มะนัง จังหวัดสตูล และชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบรถแทรกเตอร์ แบบรถไถทะเบียนกรุงเทพมหานคร หลังจากถูกถล่มยิงด้วยอาวุธสงคราม เหตุเกิดในสวนยางพาราบนเนินเขา ตำบลปาล์มพัฒนา อำเภอมะนัง จังหวัดสตูล

ตรวจสอบพบรอยกระสุนปืนทั่วทั้งรถ พบคราบเลือดติดอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่นำเครื่องตรวจหาปลอกกระสุน บริเวณพงหญ้าข้างทางพบกระสุนปืนขนาด 7.62 ซึ่งใช้ยิงกับปืนอาก้า และปืนเอ็ม 16 และพบปลอกกระสุน 9 มม. รวมแล้ว 28 นัด

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายวิโรจน์ หมาดหมาน อายุ 38 ปี อาชีพรับซื้อไม้ยาง ขณะเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตไปตัดไม้ยางและบรรทุกไม้ยางออกจากพื้นที่ แต่พื้นมีสภาพเป็นเนิน ทำให้รถกระบะบรรทุกไม้ยางขับขึ้นเนินไม่ได้

รถไถของผู้เสียชีวิตจึงไปช่วยดันรถ จังหวะที่ดันรถเป็นช่วงที่มืดแล้ว มีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ระดมยิงใส่ผู้เสียชีวิต เชื่อว่า ปลอกกระสุนปืน 9 มม. 2 ปลอก ที่พบในที่เกิดเหตุ น่าจะเป็นของผู้เสียชีวิตที่ยิงสู้ โดยกระสุนโดนลำตัว แขน และขา เสียชีวิต ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นโกรธแค้นส่วนตัว

ด้าน นายอ๊อด คนงานที่ขับรถบรรทุกไม้ เล่าว่า ทำงานกับผู้เสียชีวิตนานแล้ว วันเกิดเหตุขับรถกระบะ ส่วนผู้เสียชีวิตขับรถไถดันท้ายรถกระบะขึ้นเนิน เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ รถของตนเคลื่อนลงจากเนินก็ได้ยินเสียงปืนรัวยิง จำไม่ได้ว่ากี่นัด แต่ดังนาน เมื่อเสียงปืนสงบ จึงโทรแจ้งญาติผู้เสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นเร็วมากและมืด จึงมองไม่เห็นว่าคนร้ายมีกี่คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark