ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายอายุ 45 ปี หลอกยายอายุ 70 ปี กระทำชำเรา บีบคอขู่ฆ่าถ้าบอกใคร

เช้านี้ที่หมอชิต - ยายอายุ 70 ปี ถูกชายรุ่นลูกหลอกจ้างไปทำความสะอาดบ้าน ก่อนบังคับกระทำชำเรา 2 ครั้ง แล้วยังบีบคอข่มขู่จะฆ่าถ้าบอกให้ใครรู้ ทำเอายายเครียดและอับอายมาก ถึงขั้นกินยานอนหลับ 30 เม็ด หวังปลิดชีพตัวเอง โชคดีลูก ๆ เข้ามาพบ นำส่งโรงพยาบาลทัน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านยายอายุ 70 ปี ที่อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง พบญาติและลูกสาวของยายกำลังนั่งปรึกษาแนวทางดำเนินคดีด้วยสีหน้าเคร่งเครียด หลังทราบว่ายายถูกนายเสรี เพื่อนบ้าน อายุ 45 ปี ล่อลวงกระทำชำเรา

ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุจ้างไปทำความสะอาดบ้าน 500 บาท พอไปถึงบ้านกลับบังคับกระทำชำเรา บีบคอ พูดข่มขู่จะฆ่าถ้าบอกใคร ตนไม่กล้าบอกลูกชาย กลัวจะมีเรื่องทะเลาะวิวาท และบอกผู้ก่อเหตุอย่าทำแบบนี้อีก

ผ่านไป 10 วัน ผู้ก่อเหตุนัดให้ไปหาที่บ้านเพื่อจะขอโทษ ตนคิดว่าคงสำนึกผิดจริง หลงเชื่อไปหา แต่กลายเป็นว่าถูกบังคับให้สำเร็จความใคร่ด้วยปาก แต่ตนไม่ยอมเลยโดนกระทำชำเราครั้งที่ 2

ส่วนผู้ก่อเหตุย่ามใจ ย่องมาหาที่บ้านกลางดึก เคาะประตูหน้าต่างเรียกเพื่อจะมีเพศสัมพันธ์ แต่แกล้งทำไม่ได้ยิน ตนเครียดถึงขั้นกินยานอนหลับ 30 เม็ด หวังปลิดชีพ โชคดีลูกชายเห็นท่าทีตนผิดปกติ ลุกแต่งตัวสวย ใส่ชุดใหม่เข้านอน พอเปิดห้องดูพบตนหมดสติ รีบนำส่งโรงพยาบาล ทำให้ตนยอมเปิดปากบอกหมอว่าถูกกระทำชำเรา

ด้านลูกสาวผู้เสียหายยอมรับว่าตกใจเป็นมาก เพราะนายเสรีเคยมีภรรยา และถ้าดูจากภายนอกเป็นคนอัธยาศัยดี ชอบซื้อขนม สิ่งของ แจกชาวบ้านมาตลอด นึกไม่ถึงจะมีพฤติกรรมเช่นนี้กระทำได้แม้แต่คนชรา ต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด โดยวันนี้จะไปร้องพนักงานสอบสวนขอคัดค้านประกันตัว เนื่องจากกลัวไม่ปลอดภัย

ตำรวจ สภ.นาโยง รับแจ้งความไว้แล้ว ตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุ พบเคยถูกดำเนินคดียาเสพติดเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้ 2 ปี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark