ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แบบนี้ก็ได้เหรอ? หญิงอ้างเป็นเทพ กินก๋วยเตี๋ยวอิ่มไม่จ่ายเงิน

เช้านี้ที่หมอชิต - แบบนี้ก็ได้เหรอ หญิงสั่งก๋วยเตี๋ยวกินคนเดียวเต็มโต๊ะ พออิ่มแล้วกลับไม่ยอมจ่าย บอก "ฉันเป็นเทพ ต้องจ่ายด้วยเหรอ" สุดท้ายเจอตำรวจหิ้วตัวไปโรงพัก

ลูกค้าหญิงใส่แว่นตา สวมเสื้อสีแดง เปิดตู้แช่หยิบนำเปล่า 3 ขวด แล้วเดินไปสั่งกะหรี่ปั๊บ 10 ชิ้น ก่อนกลับมานั่งที่โต๊ะอาหารเพื่อสั่งก๋วยเตี๋ยวเรือมากินคนเดียวจนเต็มโต๊ะ

หลังกินอิ่มลูกค้ารายนี้กลับเก็บข้าวของ สะพายกระเป๋าเตรียมออกจากร้าน โดยไม่เรียกคิดเงิน โชคดีเจ้าของร้านเอะใจและคอยเฝ้าสังเกต จึงรีบเดินไปขวาง

ก่อนเรียกตำรวจ สภ.บ้านเป็ด เชิญลูกค้าคนดังกล่าวไปโรงพัก เหตุเกิดที่ร้านก๋วยเตี๋ยวในปั๊มน้ำมันใกล้บึงหนองโคตร อำเภอเมืองขอนแก่น ช่วงบ่ายของวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นางสาววิชุดา บุตรดี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า หญิงในคลิปเดินหิ้วกระเป๋า 2 ใบ เข้ามานั่งโต๊ะหมายเลข 7 พร้อมสั่งก๋วยเตี๋ยวหลายชาม ทีแรกเข้าใจว่าจะมีเพื่อนมากินด้วย จากนั้นเดินมาสั่งกระหรี่ปั๊บ และเดินเข้ามาถึงโต๊ะเก็บเงินเพื่อขอหลอดดูดน้ำถึง 2 รอบ เริ่มเอะใจในท่าทีมีพิรุธ จึงโทรศัพท์บอกแฟนให้รีบมาหา สักพักเห็นหญิงคนดังกล่าวกินก๋วยเตี๋ยวจนเกือบหมด ก่อนลุกขึ้นเก็บของจะเดินออกจากร้าน แฟนเลยเดินไปขอเก็บเงิน 320 บาท พร้อมบอกตำรวจที่อยู่หน้าร้านเข้ามาช่วยเคลียร์ ปรากฏว่าหญิงคนนี้ไม่ยอมจ่ายเงิน และยังถามตำรวจด้วยว่า "ต้องจ่ายด้วยเหรอ ฉันเป็นเทพ"

เบื้องต้นเจ้าของร้านไม่ติดใจเอาความหญิงที่ก่อเหตุ หลังทราบว่าสติไม่ดี โดยก่อนจะเข้าร้านก๋วยเตี๋ยว ได้เข้าร้านสะดวกซื้อพยายามขโมยของ แต่พนักงานร้านตรวจพบก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark