ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พี่ฉุนน้องทวงรถ จยย.คืน ใช้ปืนตบหน้า ตำรวจบุกรวบคาโรงแรม

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจกว่า 30 นาย ปิดล้อมโรงแรมย่านสำโรงเหนือ หลังมีชายใช้อาวุธปืนทำร้ายน้องชายตนเอง ก่อนหนีเข้าไปในโรงแรม ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงควบคุมตัวได้ ค้นบ้านพบกระสุนปืน 50 นัด ยาเสพติดอีกหลายชนิด

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ชาย 2 คน เป็นพี่น้องกัน พี่ชายกำลังใช้อาวุธปืนทำร้ายน้องชาย ผู้หญิงที่อยู่ในเหตุการณ์จึงเข้าไปห้ามปราม ต่อมาชายผู้ก่อเหตุหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมอาวุธปืน จึงแจ้งตำรวจมาจับกุม เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ในท้องที่ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ

ต่อมา ตำรวจนำกำลังกว่า 30 นาย เข้ามาระงับเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อ นายจิรเดช อายุ 26 ปี มีอาการปวดเจ็บที่ใบหน้าและต้นคอจากการถูกอาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้าและมีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเรืองยุทธ์ อายุ 29 ปี พี่ชายของผู้บาดเจ็บ วิ่งไปซ่อนตัวอยู่ในโรงแรมใกล้ที่เกิดเหตุ ตำรวจวางกำลังปิดล้อมก่อนบุกเข้ากระชับพื้นที่ จนผู้ก่อเหตุวิ่งหนีขึ้นไปบนดาดฟ้า และจนมุมตำรวจในที่สุด โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงระงับเหตุไว้ได้

นายจิรเดช ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า สาเหตุที่ทะเลาะกันเนื่องจากพี่ชายยืมรถจักรยานยนต์ตนไปใช้ แล้วไม่ยอมเอามาคืน ตนจึงโทรไปทวงรถ เมื่อพี่ชายนำรถมาคืนก็มีปากเสียงถึงขั้นชกต่อยกัน พี่ชายสู้ไม่ได้ จึงใช้ปืนไทยประดิษฐ์ที่พกมาตบเข้าที่หน้าตนหลายครั้งและยิงลงพื้นสองนัด ก่อนวิ่งหนีไป ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วย

ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปค้นบ้านพัก พบเป้าซ้อมยิงปืน กระสุนปืน ขนาด .38 มม. 50 นัด อาวุธมีดดาบยาว 5 เล่ม ยาบ้า 8 เม็ด ยาเคตามีน 4 ถุง ยาอี 1 เม็ด ส่วนอาวุธปืน ขนาด .38 พบที่บนกำแพงด้านหลังโรงแรมที่คนร้ายไปซ่อนตัว โดยผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาเคและดื่มน้ำกระท่อมมา จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark