ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แฉ! อดีตนักร้องสาวค่ายดัง กับเพื่อน รุมตบคนท้อง อ้างโดนด่า

เช้านี้ที่หมอชิต - นักร้องลูกทุ่งเคยสังกัดค่ายเพลงดังแห่งหนึ่งในภาคใต้ รุมตบสาวท้อง อ้างโดนด่าในห้องน้ำ ฝ่ายผู้เสียหายยืนยันไม่ได้ด่า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

กล้องวงจรปิดของร้านเหล้าแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต บันทึกภาพ นางสาวมิ้นต์ ที่กำลังตั้งครรภ์เกือบ 1 เดือน ถูกนางสาวโอลีฟ พุ่งเข้าใส่จนล้มลงแล้วตบเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง โดยมี นางสาวแป้ง นักร้องลูกทุ่งที่เคยสังกัดค่ายเพลงดังแห่งหนึ่งในภาคใต้ เพื่อนของนางสาวโอลีฟ เข้าไปเหมือนจะห้าม แต่สุดท้ายกลายเป็นรุม ทำให้ นางสาวผึ้ง เพื่อนของนางสาวมิ้นต์ ทนไม่ได้ เลยกลายเป็นมีเรื่องกับนางสาวแป้ง ไปอีกคู่ จากภาพจะเห็นว่า นางสาวแป้งพยายามเดินไปตบนางสาวผึ้ง แต่คนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ห้ามปรามไว้ และช่วยกันแยกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายออกไป เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย นางสาวมิ้นต์ ที่กำลังตั้งครรภ์ถูกทำร้ายจนหมดสติไป เพื่อน ๆ ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล

นางสาวเขมิกา พี่สาวของนางสาวมิ้นต์ ผู้เสียหาย เปิดเผยกับ "เช้านี้ที่หมอชิต" ว่าสาเหตุที่น้องสาวไปดื่มเหล้าในคืนนั้นเพราะเครียดเรื่องตั้งครรภ์ จึงไปนั่งปรับทุกข์กับเพื่อน เมื่อดื่มกันไปสักพัก เพื่อนชื่อ นางสาวผึ้ง เริ่มเมา ช่วงหนึ่งที่ไปเข้าห้องน้ำ นางสาวมิ้นต์พูดหยอกล้อนางสาวผึ้ง ว่า "มึงเมาเหรอ เดี๋ยวกูตบเลย" พอร้านปิด นางสาวโอลีฟก็ตรงเข้ามาถามว่า ที่พูดในห้องน้ำนั้นด่าใคร และท้าทายว่า "มึงมาตบกับกูไหม" จนบานปลายเป็นเรื่องเป็นราวกันขึ้น หลังเกิดเหตุน้องสาวไปตรวจร่างกาย โชคดีไม่กระทบกระเทือนทารกในครรภ์

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านที่เกิดเหตุอยู่ที่บ้านสามกอง ตำบลตรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ได้ข้อมูลว่าทั้ง 2 ฝ่าย เป็นลูกค้าที่มาใช้บริการในร้าน โดยฝ่ายนางสาวแป้ง มากัน 5 คน ส่วนฝ่ายนางสาวมิ้นต์ มากันประมาณ 10 คน ช่วงเข้าห้องน้ำ ฝ่ายนางสาวมิ้นต์ ได้พูดเปรย ๆ ขึ้นมาว่า "คืนนี้กูมีเงินกูจะตบใครดี" กระทั่งร้านปิด ฝ่ายนางสาวโอลีฟ กับนางสาวแป้ง ได้เข้าไปถามว่าที่พูดในห้องน้ำหมายจะตบใคร จนเกิดทะเลาะกันขึ้นตามคลิป ซึ่งพนักงานในร้านได้เข้าไปห้ามและแยกคู่กรณีออกมา

หลังเกิดเหตุฝ่ายนางสาวมิ้นต์ ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองภูเก็ต เรียกค่าเสียหาย 30,000 บาท โดยฝ่ายผู้ก่อเหตุมีเพียงนางสาวโอลีฟ ที่เข้ามาเจรจาต่อรองค่าเสียหายเหลือ 15,000 บาท และตำรวจได้เปรียบเทียบปรับทั้ง 2 ฝ่าย ในข้อหาทะเลาะวิวาทคนละ 500 บาทด้วย ส่วน นางสาวแป้ง นักร้องสาว นัดเจรจากับผู้เสียหายในเวลา 09.00 น. วันนี้ (15 ธ.ค.) ที่ สภ.เมืองภูเก็ต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark