ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แค้นผัวนอกใจ 3 ครั้ง เมียคว้าสปาร์ตาฟันหัวกิ๊กอายุ 17 ปี สาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - ภรรยาทำงานอยู่กรุงเทพฯ หาเงินเลี้ยงดูสามีและลูก จู่ ๆ ติดต่อสามีไม่ได้ โทรไปไม่สายรับ แถมไม่อ่านข้อความ ชักสงสัยมีอะไรหรือเปล่า รีบเดินทางกลับบ้านที่กาญจนบุรี พบสามีพากิ๊กสาวอายุ 17 ปี เข้ามาอยู่ในบ้าน ถึงกับฟิวส์ขาดคว้าสปาร์ตาไล่ฟันกิ๊กบาดเจ็บสาหัส

นางอ้วน อายุ 49 ปี ถูกตำรวจ สภ.ท่าม่วง คุมตัวมาสอบสวน หลังก่อเหตุทำร้าย นางสาวเอ อายุ 17 ปี ด้วยการใช้มีดสปาร์ตาฟันศีรษะ แทงสีข้าง หน้าขา และแขนทั้งสองข้างได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพักอำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ช่วงค่ำของวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นางอ้วน ให้การว่า ปกติทำงานอยู่กรุงเทพฯ เพื่อหาเงินเลี้ยงดูนายโป้ง อายุ 42 ปี เป็นสามีและลูก จู่ ๆ ติดต่อสามีไม่ได้ โทรไปไม่รับสาย แถมไม่อ่านข้อความ เลยสังหรณ์ใจสามีจะแอบนอกใจหรือเปล่า รีบดิ่งจากกรุงเทพฯ มาบ้านที่กาญจนบุรี ระหว่างทางภาวนา "ขออย่าได้เจอ อย่าให้เหมือนที่คิดไว้"

เมื่อมาถึงพบสามีนอกใจจริง แถมพานางสาวเอ เข้ามาอยู่ในบ้าน จึงดื่มเบียร์ย้อมใจก่อนหยิบมีดสปาร์ตาในบ้านไล่ฟันนางสาวเอ

นางอ้วน เผยด้วยว่า สามีเคยนอกใจ 3 ครั้งแล้ว แต่ให้อภัยเพราะรัก ครั้งนี้ทนไม่ไหว รู้สึกจุกอก และไม่มั่นใจจะกลับไปคืนดีกับสามีได้อีกหรือไม่

ขณะที่ นางสาวบี อายุ 17 ปี ลูกเลี้ยงนางอ้วน เล่าว่า พอนางอ้วนกลับถึงบ้านก็โวยวายถามหาพ่อ ซึ่งตอนนั้นพ่อไปทำงานยังไม่กลับ เหลือแค่ตน พี่สาว และผู้บาดเจ็บอยู่บ้าน นางอ้วนนั่งพักดื่มเบียร์ สักพักโวยวายแล้วเดินเข้าหาผู้บาดเจ็บพร้อมกระหน่ำแทง จนผู้บาดเจ็บวิ่งหนีตายไปหลบบ้านย่า แต่ไม่วายถูกตามไปฟันศีรษะซ้ำ ลูกเลี้ยงยืนยันไม่รู้จักผู้บาดเจ็บมาก่อน ซึ่งพ่อเพิ่งพาเข้ามาอยู่บ้าน

ด้านคดี พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับนางอ้วน ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจก่อนส่งฝากขัง พร้อมทั้งจะเรียกสามีของนางอ้วนมาสอบสวนในข้อหาพรากผู้เยาว์ด้วย ส่วนผู้บาดเจ็บอาการยังทรง ๆ ไม่สามารถสอบปากคำได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark