ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุราเป็นเหตุ แทงกันตาย 2 คน เพราะเสียงดัง จ.ขอนแก่น

สนามข่าว 7 สี - ที่จังหวัดขอนแก่น เกิดเหตุแทงกันตายเพราะฤทธิ์สุราเป็นเหตุ โดยเพื่อนบ้านคนหนึ่งไม่พอใจชาวต่างชาติที่มีบ้านติดกัน ดื่มเหล้าสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนเสียงดัง หลังจากเคยมีปัญหาทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้ เดินถือมีดเข้ามาแทงชาวต่างชาติและภรรยา เสียชีวิตรวม 2 ศพ เหตุเพราะไม่พอใจที่ส่งเสียงดัง

ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านพักหลังหนึ่งตำบลบ้านทุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พบร่างชายชาวต่างชาติ สัญชาติแคนนาดา อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ถูกแทงเสียชีวิต มีบาดแผลฉกรรจ์ที่หน้าท้องและที่ราวนมข้างซ้าย และใกล้กันที่ประตูทางเข้าบ้าน พบร่างนางกุ้ง อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของชาวต่างชาติ ถูกแทงที่ศีรษะ ลำคอ และลำตัว

ส่วนผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ นายขจรศักดิ์ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่มีบ้านอยู่ติดกัน โดยหลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน รอมอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี พร้อมด้วยของกลางมีดเปื้อนเลือด 1 เล่ม

จากการสอบสวน นายขจรศักดิ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วง 21.00 น. ได้กลับเข้าบ้าน หลังจากออกไปขายโรตีสายไหมที่ด้านหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง และได้ซื้อสุรามาดื่มที่หน้าบ้าน พบเห็นชาวต่างชาติ ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน กำลังสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนส่งเสียงดัง ทำให้เขาเกิดไม่พอใจ จึงเข้าไปต่อว่า จนเกิดมีปากเสียงกัน จากนั้นได้เดินถือมีดปลายแหลมออกมาจากบ้าน แล้วเดินเข้าไปแทงผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ด้วยความโกรธแค้น

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้คุมตัว นายขจรศักดิ์ ไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายที่โรงพัก พร้อมกับกันญาติของผู้เสียชีวิต ไม่ให้เข้ามารุมทำร้ายด้วยความโกรธแค้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark