ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผู้ช่วยนักข่าวท้องถิ่น จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกยิง 6 นัด ดับคารถ


ผู้ช่วยนักข่าวท้องถิ่น จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถูกยิง 6 นัด ดับคารถ ขณะขับอยู่บนถนนสายอุทัย มุ่งหน้าสายเอเชีย จ.พระนครศรีอยุธยา

เมื่อเวลา 10:30 น วันที่ 15 ธันวาคม พ.ต.อ.มนัส อัดโดดดร ผกก.สภ.อุทัย รับรายเหตุอุกอาจชายถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในรถยนต์เก๋ง เหตุเกิดบริเวณถนนสายอุทัย มุ่งหน้าสายเอเชีย ถนนหลัง Honda ตำบลคันหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Honda สีขาว หน้ารถติดคำว่าข่าว BC New ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาด และ ถุงลมนิรภัยทำงาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกั้นพื้นที่โดยรอบไม่ให้ ไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่

สอบถาม นายสุรศักดิ์ อายุ 40 ปี เผยว่าตนเองขับรถบรรทุกสิบล้อมาจากสี่แยกไฟแดงอุทัย ใช้เส้นทางถนนหลัง Honda เพื่อมุ่งหน้าออกถนนสายเอเชีย ขณะนั้นมีรถยนต์เก๋งวิ่งนำหน้าอยู่ และค่อยไถลตกลงข้างทางตนเองจึงลงไปดูก็พบว่าคนขับนั้นถูกยิงเสียชีวิต จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ส่วนสาเหตุไม่ทราบ เพราะขณะวิ่งมา ด้านหน้ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวไม่มีรถติดตาม

สอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าขณะนั้นตนเองนอนเล่นอยู่ในเต็นท์ ริมทุ่งนา ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ แล้วได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 6 นัด จึงลุกขึ้นมาดู ก็เห็นรถบรรทุกสิบล้อ และรถจักรยานวินรับจ้าง จอดดูผู้บาดเจ็บอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่ามีเรื่องอะไรเพียง แค่ได้ยินเสียงปืนเท่านั้น

ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งกันไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าพื้นที่ ก่อนจะตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตนั้น เป็นใครเนื่องจากหน้ารถติดคำว่าข่าว และจะให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark