ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อร้องช่วยคดีลูกสาว ปริญญาเอก พลัดตกแมนชันเสียชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พ่อของ "น้องเฟิร์น" นักศึกษาปริญญาเอก ร้องเพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ หลังไม่ได้รับความเป็นธรรม ลูกสาวถูกทำให้ตกใจกลัว จนพยายามหนีออกจากห้อง แล้วพลัดตกลงจากแมนชันเสียชีวิต

หลังโซเชียลฯ มีการแชร์เรื่องราวของ นางสาวอาภาพร หรือ น้องเฟิร์น อายุ 27 ปี นักศึกษาปริญญาเอก พลัดตกจากระเบียงชั้น 6 ลงมาเสียชีวิต ของแมนชันแห่งหนึ่งในซอยลาดปลาเค้า 3 ถนนโชคชัย 4 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทราบภายหลังว่า ผู้ก่อเหตุเป็นสามีเจ้าของแมนชัน ขึ้นไปเคาะประตูห้องของน้องเฟิร์น เสียงดัง และพยายามจะพังประตูเข้ามา ด้วยความตกใจกลัว คิดว่าผู้ก่อเหตุจะบุกเข้ามาในห้อง จึงปีนหนีออกทางระเบียงหลังห้องเพื่อไปห้องข้าง ๆ แต่กลับพลัดตกลงมาเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุ สามีเจ้าของแมนชันทำเพียงแค่ขอโทษ อ้างว่าขึ้นไปเคาะประตูผิดห้อง บิดากลัวว่าลูกสาวไม่ได้รับความเป็นธรรม ไม่อยากให้ลูกตายฟรี จึงไปร้องเรียนกับเพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือ

โดยบิดา เล่าว่า ลูกสาวเป็นคนขี้ตกใจมาตั้งแต่เด็ก เวลามีเสียงดังอึกทึกมักจะตกใจมากกว่าคนปกติ ช่วงที่ลูกสาวเข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพมหานคร ก็พักอาศัยอาศัยอยู่ที่แมนชันแห่งนี้ จนจบการศึกษาระดับปริญญาตรี, ปริญญาโท และปัจจุบันศึกษาอยู่ระดับปริญญาเอก เหลือเพียงแค่การส่งชิ้นงานสุดท้ายและทำเรื่องจบการศึกษา ก็จะเป็นด็อกเตอร์

วันเกิดเหตุสามีเจ้าของแมนชันกลับมา พบที่จอดรถจักรยานยนต์มีคนนำรถไปจอดไว้ พอสอบถามผู้ดูแลอาคารบอกว่าเป็นรถของน้อง จึงบุกขึ้นไปโวยวายด่าทอ ทุบประตูห้อง

พ่อเล่าต่อว่า ลูกสาวได้แช็ตขอความช่วยเหลือจากเพื่อน เพื่อนก็ลงไปขอความช่วยเหลือกับ รปภ.อาคาร แต่ระหว่างเพื่อนเดินไป ก็เห็นร่างลูกสาวตกมาเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา หลังจากเกิดเรื่อง สามีผู้ดูแลหอพักพูดได้เพียงว่า "ขอโทษ"

พ่อของน้องพาทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ไปที่แมนชันที่เกิดเหตุ จากการสอบถามแม่บ้านแมนชัน ทราบว่า คนที่ก่อเหตุไม่ใช้สามีเจ้าของแมนชัน เป็นเพียงลูกบ้านในแมนชัน และหลังก่อเหตุได้ย้ายออกไปทั้งครอบครัวแล้ว ส่วนจักรยานยนต์คันที่จอดขวางก็ไม่ใช่ของน้องที่เสียชีวิตด้วย

นายเอกภพ บอกว่า ทราบว่าตำรวจแจ้งข้อหาชายคนนี้ 3 ข้อหา คือ พยายามบุกรุก, ทำให้เกิดเหตุอึกทึกครึกโครม และทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ซึ่งเป็นข้อหาที่ค่อนข้างเบา หากไม่กระทำการในลักษณะคุกคาม เชื่อว่าน้องจะไม่เสียชีวิต วันพรุ่งนี้จะไปพบตำรวจเพื่อขอให้พิจารณาเรื่องการดำเนินคดีใหม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark