ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อดีตตำรวจชักปืนขู่ ทุบรถเพื่อนบ้าน จ.เพชรบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เกิดเหตุเพื่อนบ้านเลือดร้อน เป็นถึงอดีตนายตำรวจ ใช้ไม้ทุบกระจกรถเก๋งของเพื่อนบ้านพังเสียหาย ทั้งที่ปมเหตุเกิดจากพูดจาไม่เข้าหูกัน แล้วท้าทายกันไปมา ไม่มีใครยอมใคร ขณะเกิดเหตุฝ่ายผู้เสียหายได้ถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย

นี่เป็นเหตุการณ์ที่ชายวัยกลางคน อดีตนายตำรวจ ใช้ไม้กระหน่ำทุบรถเก๋งเพื่อนบ้าน ที่จอดอยู่หน้าร้านขายของชำ โดยรถคันดังกล่าวเป็นของลูกสาวชายอายุ 56 ปี เจ้าของร้าน ที่มีปากเสียงทะเลาะด่าทอตอบโต้กับผู้ก่อเหตุอยู่นาน กระทั่งอีกฝ่ายโมโหใช้ไม้ทุบกระจกหน้ารถที่จอดอยู่หน้าบ้าน แตกเสียหายต่อหน้าต่อตา ซึ่งเจ้าของบ้านพยายามใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพ ขณะเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ตำบลห้วยทรายเหนือ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โดยผู้เสียหายได้แจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีกับเพื่อนบ้าน หลังทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะวิาวาทกันมาก่อนหน้านี้ 1 ครั้ง

ผู้เสียหายยอมรับว่า ก่อนเพื่อนบ้านจะโมโหทุบรถเก๋งลูกสาวที่จอดหน้าบ้าน เขาทั้งคู่มีปากเสียงกันมาก่อน โดยต้นสายปลายเหตุเกิดจากพูดจาท้าทายกันไปมา จนทางฝ่ายเพื่อนบ้านอดีตตำรวจถือปืนมาข่มขู่ หาเรื่อง กระทั่งเหตุบานปลาย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจ สภ.ชะอำ ได้สอบปากคำพยาน และเก็บหลักฐานภาพจากกล้องวงตจรปิด พร้อมหลักฐานคลิปภาพขณะเกิดเหตุไว้หมดแล้ว ก่อนออกหมายเรียกอดีตตำรวจที่ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา แต่อีกฝ่ายยังไม่ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark