ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวสุดช้ำ! พ่อเฒ่าอายุ 74 ปี ดอดข่มขืนเมียป่วยติดเตียง จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นข่าวที่ชวนสลดเป็นอย่างยิ่ง เมื่อลุงวัย 60 ปี มีภรรยาพิการทางสมองและป่วยติดเตียง กลับต้องเห็นภาพชวนช้ำหัวใจ เมื่อเพื่อนบ้านวัย 70 ปี บุกเข้ามาลงมือข่มขืนภรรยาคาบ้าน และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก

นายเอ วัย 60 ปี ถึงกับร้องไห้ด้วยความช้ำใจ หลังจากที่ตนเองเข้ามาเห็นเหตุการณ์ในขณะที่ เพื่อนบ้านวัย 70 ปี รายหนึ่ง บุกเข้ามาข่มขืนภรรยาตนเองถึงบ้านพัก ในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลห้วยแย้ อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ หลังเหตุการณ์ได้แจ้งให้ตำรวจ สภ.วังตะเฆ่ เข้ามาตรวจสอบ

นายเอ บอกว่า ตนเองมีภรรยาที่ป่วยติดเตียง และพิการทางสมอง ในช่วงเช้าทุกวันตนจะหาข้าวหาน้ำให้ภรรยากิน แล้วป้อนยา ก่อนจะออกไปทำงานรับจ้างในไร่ของชาวบ้าน แล้วจะกลับมาช่วงเที่ยงเพื่อป้อนอาหารกับยาให้ภรรยาเหมือนเดิมทุกวัน แต่วันนี้เมื่อกลับมา ต้องพบภาพบาดตา เมื่อภรรยากำลังถูก นายซี (นามสมมติ) อายุ 70 ปี ที่เป็นเพื่อนบ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน กำลังนั่งคร่อมร่างและโยกตัวไปมาอยู่บนร่างของภรรยาที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้ โดยท่อนล่างภรรยาเปลือยเปล่า ผ้าถุงถูกเลิกขึ้นไว้ที่เอว ตนจึงโวยวายเสียงดังจน นายซี ผงะ ลุกออกจากร่างภรรยา แต่ก่อนจะหนีกลับบ้านพัก ยังหันกลับมาข่มขู่สามีผู้เสียหายด้วย

นายเอ บอกทั้งน้ำตาว่า ภรรยาป่วยติดเตียงอยู่ที่บ้านมานานกว่า 13 ปี เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุจนเกิดเลือดคั่งในสมอง จึงพิการมาจนทุกวันนี้ แต่เนื่องจากฐานะยากจน ไม่มีเงินรักษา จึงต้องอยู่กันตามมีตามเกิด แต่ก็ต้องมาเจอเหตุการณ์ที่แย่ ๆ ซ้ำอีก โดยก่อนเห็นภาพที่น่าช้ำใจ ตนเห็นรถสีฟ้าจอดอยู่หน้าบ้าน จึงแอบซุ่มดู จึงเห็นชายดังกล่าวกระทำอนาจารภรรยาตนเอง หลังเกิดเหตุจึงได้ปรึกษาญาติก่อนที่จะเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว

โดยหลานสาวผู้ประสบเหตุ กล่าวหลังทราบข่าวว่า ตกใจมาก ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะมาทำกับคนพิการเช่นนี้ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือและดูแลให้ด้วย เพราะเป็นครอบครัวที่น่าสงสารมาก

จากข้อมูลเบื้องต้นจากผู้เสียหาย เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ก็เคยโดนเพื่อนบ้านแอบมาข่มขืนมาแล้วเช่นกัน ซึ่งตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark