ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลดใจ แม่ถอยรถแท็กซี่ทับลูกสาวตัวเอง

สนามข่าว 7 สี - อุทาหรณ์ แม่ปล่อยให้ลูกเดินอยู่ในบ้าน ขณะตนเองถอยรถ พลาดเหยียบลูกสาวบาดเจ็บ

นี่เป็นคลิปที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้แชร์คลิปภาพเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดเชียงราย ขณะแม่เด็กหญิงคนหนึ่ง ขับรถแท็กซี่เพื่อจะถอยหลังเข้าบ้าน ระหว่างถอยรถ ปรากฏว่าลูกสาวก็เดินออกมาจากในบ้านพอดี โดยที่คนเป็นแม่มองไม่เห็น จังหวะนั้นเพียงเสี้ยววินาทีชีวิต ตามคลิปเลย ล้อรถข้างซ้ายก็ทับร่างลูกสาว ก่อนจะลากถอยหลังไป ทำให้เด็กร้องไห้ดังลั่น ก่อนที่จะมีผู้หญิงในบ้านได้ยินเสียงเด็กร้อง ก็วิ่งตะโกนออกมา ส่วนคนเป็นแม่ลงมาจากรถ พอเห็นลูกรีบเข้าไปอุ้มลูกออกมา แล้วกอดอยู่ในอก เราไปดูวินาทีนั้นกัน

สำหรับเหตุการณ์นี้ ฝากเป็นอุทาหรณ์ให้หลาย ๆ บ้านที่มีเด็ก ต้องระวังอย่างมาก ก่อนจะขับรถไม่ว่าจะเข้าหรือออกจากบ้าน ต้องให้ดูลูกหลานว่าอยู่ใกล้บริเวณนั้นไหม เพราะคลิปนี้เป็นเรื่องที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครทั้งนั้น

ขณะที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บอกว่า ตอนนี้น้องปลอดภัยแล้ว และอีกหลายคนบอกบีบหัวใจเหลือเกิน เตือนเรื่องเด็กในบ้านกับการใช้รถ ต้องระวังให้มาก ๆ

ล่าสุด ทางทีมข่าวช่อง 7HD ได้ภาพอาการล่าสุดของน้อง คือปลอดภัยแล้ว โดยน้องมีแผลถลอกหลายจุด ขณะที่ผู้เป็นแม่ได้โพสต์บอกว่า เห็นรอยแผลลูก น้ำตาก็ไหลทุกที

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ Part 6

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark