ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

74 ยังแจ๋ว สุดยอดคุณยาย เดินเท้าแบกเป้พิชิตภูกระดึง!

ยาย 74 ภูกระดึง

74 ยังแจ๋ว สุดยอดคุณยาย เดินเท้าแบกเป้พิชิตภูกระดึง นี่แหละอายุเป็นเพียงตัวเลข

โลกออนไลน์มีการแห่แชร์ภาพสุดน่ารัก หลังผู้ใช้งาน tiktok ชื่อ @Memike  ได้โพสต์คลิปวิดีโอของคุณยายท่านหนึ่ง ขณะกำลังเดินขึ้นภูกระดึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่นักท่องเที่ยวหลายคนนิยมเดินทางไปเที่ยวเพื่อพิชิตยอดภูกระดึง โดยในคลิปคุณยายใส่ชุดสีสันสดใส พร้อมสะพายเป้และถือไม้ เดินขึ้นภูกระดึง

พร้อมข้อความระบุว่า “ขออนุญาตคุณยายในคลิปครับ อายุเป็นแค่ตัวเลข พิชิตภูกระดึง” โดยในคลิปเจ้าของโพสต์ได้ชืนชมและให้กำลังใจคุณยายว่า “สู้ๆครับ” และคุณยายตอบกลับมาว่าอายุ 74 แล้ว

ด้านชาสวเน็ตภายหลังได้เห็นคลิปนี้ต่างแห่เข้าคอมมเนต์ชื่นชมความใจสู้และความแข็งแรงของคุณยายเป็นจำนวนมาก อาทิ ยอดเยี่ยม,เดินสวนกับยาย ยายว่าขึ้นจนจำไม่ได้แล้วว่าขึ้นกี่รอบ ยายเก่งมากก,นี้แหละสิ่งที่ท้าทาย อายุจะเพิ่มแต่พลังไม่ถอยสู่ยอดเขา ผู้พิชิตภูกระดึง,อายุไม่ใด้ทำอะไรยายใด้ขึ้นไหวเก่งเรารอกระเช้าชาตินึ้จะใด้เห็นภูกะดึงกับเขา ไม่หนอ,เก่งมาก เป็นต้น


@memike140342 ขออนุญาตคุณยายในคลิปครับ อายุเป็นแค่ตัวเลข พิชิตภูกระดึง #ภูกระดึง #นักท่องเที่ยว #ภู #ภูเขา #คุณยาย #อายุเป็นเพียงตัวเลข #แข็งแรง #สุขภาพดี #74 #74ยังแจ๋ว #วัยเกษียณ #ยาย #นักปีนเขา #วัยรุ่น #เลย #เชียงคาน #จังหวัดเลย #ภูกระดึง2023 #อุทยานแห่งชาติ เสียงต้นฉบับ - Memike


BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก  @Memike

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark