ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนขับรถกระบะเมาแล้วขับ ชนทะลุเข้าห้องแถว จ.ชลบุรี

ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุคนขับกระบะเมาซิ่ง แล้วไปเฉี่ยวชน รถกระบะ และรถเก๋งของชาวบ้านที่จอดข้างถนน จนรถเสียหลักพุ่งชนทะลุเข้าไปในห้องแถว 

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ริมถนนมิตรสัมพันธ์ อำเภอเมืองจังหวัดชลบุรี บันทึกภาพรถกระบะแบบมีรั้ว ขับมาด้วยความเร็ว แล้วไปเฉี่ยวชนรถกระบะ และรถเก๋งของชาวบ้านที่จอดอยู่ข้างถนน 2 คัน ก่อนรถเสียหลักพุ่งไปชนห้องแถวริมถนนที่อยู่ห่างออกไป รถทะลุประตูเข้าไปถึงในตัวบ้าน เสียงดังสนั่นหวั่นไหว สร้างความตื่นตกใจให้กับชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อประมาณ 00.00 น. ขณะนอนหลับอยู่ ได้ยินเสียงดังเหมือนเกิดอุบัติเหตุรุนแรง จนสะดุ้งตื่น เมื่อออกมาดูก็เห็นรถกระบะคันเกิดเหตุ จอดอยู่ในห้องแถว สภาพชนประตูเหล็กพังเสียหาย คนขับพยายามเร่งเครื่องถอยรถออมาหลายครั้ง แต่ก็ถอยไม่ได้ เพราะประตูเหล็กขวางอยู่ จึงบอกให้คนขับลงมาจากรถ ก็พบว่าอยู่ในอาการเมาสุรา ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจให้มาตรวจสอบ

ต้องบอกว่าเคราะห์ดีอุบัติเหตุครั้งนี้ ในห้องแถวไม่มีใครอาศัยอยู่ ผู้เช่าได้ย้ายไปประมาณ 1 เดือนที่แล้ว แต่ความเสียหายเกิดขึ้นเยอะ ทั้งบริเวณประตูเหล็ก ผนังบ้าน รถกระบะและรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างทาง ส่วนคนขับก็ไม่ได้เป็นอะไร แต่พบว่าอยู่ในอาการเมา พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ตำรวจต้องนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.แสนสุข วัดปริมาณแอลกอฮอล์และสอบสวนหาสาเหตุ เพื่อชดใช้ค่าเสียหายให้รถคู่กรณี รวมถึงห้องแถวที่เสียหายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark