ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

วัยรุ่นตามมาประกบยิงอริเสียชีวิต หลังจบงานคอนเสิร์ต จ.นครราชสีมา

ประเด็นเด็ด 7 สี - วัยรุ่น 2 กลุ่ม เกิดทะเลาะวิวาท ระหว่างที่ชมคอนเสิร์ตในร้านอาหาร ก่อนที่จะตามมาประกบยิง ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน

ตำรวจ สภ.โนนไทย รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันบริเวณหน้าร้านอาหาร ริมถนนสุรนารายณ์ ตำบลโนนไทย อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดโนนไทย

ในที่เกิดเหตุพบศพชายสวมกางเกงยีนส์ และเสื้อวอร์มสีแดง ทราบชื่อภายหลังคือ นายวราเทพ อายุ 21 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ที่บริเวณกลางอก ใกล้กันพบเพื่อนของผู้เสียชีวิต ยืนรอให้การกับตำรวจ โดยบอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกับเพื่อนได้ชวนกันไปชมคอนเสิร์ตที่ร้านอาหารดังกล่าว โดยมีกลุ่มวัยรุ่นจากหลากหลายพื้นที่มารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก ระหว่างที่ชมคอนเสิร์ต ได้เกิดมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน จนถึงขั้นชกต่อยกัน ก่อนที่การ์ดของร้านจะเข้ามาห้าม

เมื่องานเลิก ตนเองกับเพื่อนได้ขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน โดยมีนายวราเทพเป็นคนขี่ และตนเองซ้อนท้าย วิ่งมาตามถนนสุรนารายณ์ ได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องกันภายในร้าน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ประกบ และหนึ่งในนั้นได้ชักปืนยิงใส่นายวราเทพ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม และทำให้นายวราเทพเสียชีวิตในทันที ก่อนที่รถจักรยานยนต์คู่กรณีทั้ง 2 คัน จะหลบหนีไป

ทั้งนี้ ตำรวจได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark