ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ดักยิงอริ ขณะกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์เข้าบ้าน จ.ร้อยเอ็ด

ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มกลับจากไปส่งเพื่อนที่บ้าน ก่อนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ถูกคนร้ายดักซุ่มยิงจนเสียชีวิต ก่อนที่จะถึงบ้านเพียง 150 เมตร เบื้องต้นคาดว่า น่าจะมีสาเหตุจากความขัดแย้งส่วนตัว เพราะก่อนหน้านี้ ก็เคยถูกดักยิงมาแล้วครั้งหนึ่ง

ตำรวจ สภ.พนมไพร รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่ริมถนนสายพนมไพร-บ้านดอนเสาโฮง บริเวณใกล้ทางเข้าวัดป่าสุวรรณวารี บ้านถนนเรียบ ตำบลพนมไพร อำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

ในที่เกิดเหตุ พบศพ นายภัสฐกร อายุ 31 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้น มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดจุด 38 ที่บริเวณด้านหลัง 4 นัด ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่ 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายภัสฐกรกลับจากส่งเพื่อนที่บ้านชะโด ห่างจากบ้านของนายภัสฐกร ประมาณ 3 กิโลเมตร เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 150 เมตร มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน มาดักรออยู่ เมื่อนายภัสฐกรมาถึง คาดว่าเห็นคนร้าย จึงพยายามเลี้ยวรถเพื่อจะหนี แต่ถูกยิงตามหลังจนรถจักรยานยนต์ล้ม และน่าจะลุกขึ้นวิ่งหนี จึงถูกยิงด้านหลังอีก ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป

น้องสาว และแฟนของนายภัสฐกร บอกว่า นายภัสฐกรเคยถูกดักยิงมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่บริเวณทางโค้งบ้านหนองฟ้า ตำบลโคกสว่าง อำเภอพนมไพร แต่คนร้ายยิงไม่ถูก และนายภัสฐกรก็ไม่ได้ไปแจ้งความ บอกว่า เป็นเรื่องส่วนตัว จะพูดคุยกันเอง จนกระทั่งมาถูกตามมายิงอีกจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ ตำรวจจะเชิญคนใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำอีกครั้ง และจะติดตามหาภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุ และเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark