ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงใจเด็ด ตะโกนไล่โจรมุดมุ้งขโมยของ จ.นครปฐม

เช้านี้ที่หมอชิต - ตีนแมวหัวโขมยทำทีเข็นรถจักรยานยนต์มาจอดบนนถนน สบโอกาสย่องเข้าบ้านหวังขโมยของ แล้วเผลอไปมุดมุ้งของคุณลุงเจ้าของบ้านที่แกล้งหลับอยู่กับแมว คุณลุงตะเพิดไล่โจรรายนี้จนวิ่งโกยแนบ

นี่เป็นคลิปวงจรปิด เมื่อช่วงเวลา 01.15 น.เมื่อวานนี้ (18 ธ.ค.) คนร้ายสวมใส่เสื้อแขนสั้น ใช้เสื้อโพกหัวปิดบังใบหน้า สวมกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมสวมรองเท้า สะพายกระเป๋าไว้ข้างตัว เข้าไปขโมยของในบ้านย่านอำเภอบางเลน เดินสำรวจไปมาภายในบ้านหลายจุด ก่อนไปส่องดูในมุ้ง ปรากฏว่าเจอคุณลุงเจ้าของบ้านแอบซุ่มมองอยู่ ทำให้โจรรายนี้ตกใจ เป็นจังหวะที่คุณลุงตะโกนขโมยขึ้นบ้าน ๆ จนโจรวิ่งหนีไปสตาร์ทรถจักรยานยนต์หนีไป

เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 14 บ้านเกาะแรต ตำบลบางปลา อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม เจ้าของบ้านชื่อ นายมวน อ่ำเงิน อายุ 60 ปี ซึ่งเล่าเหตุการณ์ว่าปกติตนจะนอนในมุ้งใต้ถุนบ้านแบบนี้เป็นประจำเนื่องจากแมวขนร่วง จนเมื่อคืนเกิดเหตุ ตนนอนอยู่ในมุ้งได้ยินเสียงเดินก๊อกแก๊กรอบเตียงเลยลืมตาขึ้นมาดู ตอนแรกคิดว่าคนในบ้าน พอเพ่งดูก็รู้ว่าเป็นโจร จนคนร้ายส่องดูในมุ้ง จึงประจันหน้ากันแบบจัง ๆ

โจรวิ่งหนีออกไป โดยไม่ได้หยิบสิ่งของติดมือไป แต่ นายมวน บอกว่า เมื่อหลายวันก่อนเครื่องฉีดยาที่นาข้าวหายไปไม่แน่ใจว่าเป็นโจรรายนี้หรือไม่ หลังจากนั้นพอไปเช็กกล้องวงจรปิดจะเห็นพฤติกรรมโจรรายนี้ใช้วิธีดับรถจักรยานยนต์แล้วเข็นมาจอดหน้าบ้าน ก่อนย่องเข้ามาก่อเหตุ จึงขอฝากให้ทางตำรวจช่วยกวดขัน และจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้เข็ดหลาบบ้าง เพราะในหมู่บ้านของหายเกือบทุกวัน และรู้สึกไม่ปลอดภัยเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark