ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบโจรจี้ชิงทรัพย์ กลางวันแสก ๆ

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุ อุกอาจกลางกรุงฯ  2 คนร้าย จี้ชิงทรัพย์กลางวันแสก ๆ เหยื่อสู้ขาดใจ ร้องตะโกนให้คนช่วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนเช้าตรู่ เมื่อ 2 คนร้าย ขี่รถจักรยานยนต์พยายามปล้นทรัพย์เหยื่อ ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง คนซ้อนท้ายพยายามเอามีดแทง เหยื่อพยายามวิ่งหนีพร้อมร้องขอความช่วยเหลือ จากคลิปจะเห็นว่าช่วงเกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์ ผ่านไปมา 4-5 คัน แต่ไม่มีใครจอดช่วยเลย แต่สักพัก คนร้ายเริ่มกลัว เพราะคนเจ็บตะโกนเสียงดังขอความช่วยเหลือตลอดเวลา คนร้ายทั้งคู่จึงขี่รถหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (18 ธ.ค.) ช่วง 06.34 น. ในซอยสุขุมวิท 81 เขตพระโขนง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง สน.พระโขนง พบ ผู้เสียหาย คือ นายบี (นามสมมติ) เจ้าตัวบาดเจ็บที่ใบหู 1 แผล และใบหน้า 1 แผล

เนื่องจากถูกคนร้ายใช้ด้ามมีดกระแทก และยังเจ็บที่ข้อศอกอีก 1 แผล พร้อมเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองเพิ่งเลิกงานเดินเข้าซอยบ้าน แล้วเห็น ชาย 2 คน ขี่รถสวนมาจากด้านหน้า ตนเองเห็นท่าไม่ดี จึงปิดเพลงจากโทรศัพท์ และนำมือถือใส่กระเป๋า จากนั้นคนร้ายขี่รถวนกลับมาก่อเหตุ ยอมรับว่าตกใจมาก จึงพยายามร้องขอความช่วยเหลืออย่างสุดเสียง ก่อนคนร้ายพากันขี่รถหนีไป โชคดีที่ไม่ได้สูญเสียทรัพย์สิน แต่หลังจากนี้ไม่กล้าเดินคนเดียวแล้ว

และช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน มีผู้เสียหายอีกคนซึ่งมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ. ช่วง 06.20 น. ถูก 2 คนร้ายลักษณะเดียวกัน เข้ามาใช้อาวุธมีดจี้จากด้านหลัง แต่ผู้เสียหายรายนี้สู้กลับ จนคนร้ายขึ้นรถขี่หนีไป ซึ่งคาดว่าคนร้ายจะมาชิงโทรศัพท์มือถือ ที่ถืออยู่ในมือ ผู้ประสบเหตุบอกว่าทำงานในซอยนี้มา 3 ปี ไม่เคยพบเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บหรือสูญเสียทรัพย์สินเช่นกัน

ล่าสุด มีรายงานว่าตำรวจ สน.คลองตัน จับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายศักรินทร์ ศรีมนตรี อายุ 20 ปี และ นายปริญญา ทองดีนอก อายุ 21 ปี โดยฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยเส้นทางหลบหนี จนสามารถจับกุมตัวได้ถึงที่พักในพื้นที่ สน.คลองตัน โดยจับได้พร้อมของกลางหลายรายการ ซึ่งจากข้อมูลสอบสวนขณะนี้ พบว่า ในวันเดียวกัน โจร 2 คนนี้ ก่อเหตุกับผู้เสียหายถึง 4 ราย ในพื้นที่ใกล้เคียงกัน ทั้งคู่ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ทาง สน.คลองตัน จึงประสานทาง สน.พระโขนง รับตัวไปดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark