ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

มอบตัวแล้ว หนุ่มต่อยโจ๋ไม่ยั้ง โมโหยืมเงินไม่คืน จ.ราชบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มแค้นใจอดีตลูกค้าน้ำกระท่อม ยืมเงินแล้วไม่คืน เจอปุ๊บใส่ไม่ยั้ง หมัด เท้า เข่า ศอก เหตุเกิดหน้าร้านขายหมู เทศบาลเมืองโพธาราม จังหวัดราชบุรี ล่าสุด คนทำร้ายมอบตัวแล้ว

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพได้ขณะ นายสิปปากร นั่งรอแฟนสาวไปซื้อหมูที่ร้านหมูแห่งหนึ่ง ขณะกำลังชิลอยู่หลังรถจักรยานยนต์ จู่ ๆ ชายคนนี้เดินปรี่เข้ามาแล้วใส่ทันที เปิดด้วยหมัดจนร่วงจากรถ ตามด้วยเท้า เข่า ศอก จนหนำใจแล้วก็ขับรถออกไป

ล่าสุด ในช่วงเย็นวานนี้ ชายผู้ลงมือในคลิปได้เดินทางไปมอบตัวแล้ว ทราบชื่อคือ นายชิน (นามสมมุติ) ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนทำร้าย นายสิปปากร จริง เนื่องจากโมโหที่ไม่ยอมใช้หนี้ จำนวน 5,000 บาท ยืมไปปีกว่า ระหว่างนั้นมีเจอกันบ้าง แต่กลับทำเป็นไม่รู้จัก

เคยทวงถามไปทางแช็ตในเฟซบุ๊กครั้งหนึ่งก็ไม่ยอมตอบ หลังจากนั้นติดต่อนายสิปปากร ไม่ได้เลย ทั้งที่ก่อนหน้าเคยมาที่บ้านตนหลายครั้ง มีการขอยืมเงินบ้าง ครั้งแรก 3,000 บาท ก็คืน แต่ครั้งหลังสุดไม่คืนแล้วหายไปเลย จนกระทั่งมาเจอกันที่หน้าร้าน

ยอมรับว่าโมโหมาก จึงตรงเข้าไปชกต่อยแบบไม่ยั้ง และไม่ผิดตัวแน่นอน เนื่องจาก นายสิปปากร มีรอยสักเป็นเอกลักษณ์ เห็นที่ไหนก็จำได้ ส่วนตัวรู้จักกันผ่านเพื่อนของ นายสิปปากร เนื่องจากทั้งสองคนเคยมาซื้อน้ำใบกระท่อมที่ตนเองขายเป็นประจำ

สาเหตุที่ให้ยืมเงิน เพราะเห็นว่ามากับเพื่อนที่ตนเองรู้จักและเป็นคนบ้านเดียวกัน แม้ว่าจะไม่สนิทกันแต่ก็ให้ยืม

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ทั้ง 2 ฝ่าย ให้การไม่ตรงกัน เพราะ นายสิปปากร ยืนยันว่า ไม่เคยไปยืมเงิน นายชิน แม้ยอมรับว่ารู้จักกัน เพราะไปซื้อน้ำใบกระท่อมกับเพื่อน แต่ไม่เคยคุยกันเป็นการส่วนตัว และไม่ได้มีความสนิทสนมขนาดจะเข้าไปขอยืมเงิน หากว่าตนยืนเงินมาแล้วไม่ใช้หนี้ ทำไมไม่มาทวง ปล่อยให้เวลาผ่านมาเนิ่นนานเป็นปี ทวงทางเฟซบุ๊กครั้งเดียวคงเป็นไปไม่ได้ เพราะเงินไม่ใช่น้อย ๆ

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เมื่อสาเหตุและเหตุผลทั้งสองฝ่ายไม่ตรงกัน ก็จะต้องนำเข้าสู่กระบวนการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป โดยต้องแยกระหว่างคดีทำร้ายร่างกายกับกรณียืมเงินออกจากกัน ซึ่งคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ยินดีไปว่ากันต่อตามกระบวนการยุติธรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark