ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แว้นกัมพูชาเหิม รุมทำร้ายอริชาวไทย อัดคลิปขู่เอาชีวิต


แก๊งเด็กแว้นกัมพูชาอัดคลิปท้าอริชาวไทย โชว์อาวุธปืน พ่นคำหยาบ ประกาศจะฆ่าคนไทยทุกคนที่พบเห็น 

19 ธ.ค.2566 เมื่อกลางดึกวานนี้ กลุ่มวัยรุ่นกัมพูชา ประมาณ 10 คนนำอาวุธปืนหลายชนิดและหลายกระบอก พร้อมด้วยเครื่องกระสุนปืน โพสต์ลงในโซเชียล เพื่อท้าทาย กลุ่มวัยรุ่นไทยที่เป็นคู่อริ

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม เวลาประมาณ 21.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นไทย อายุ 14 ปี 17 ปี และ 18 ปี จำนวน 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ซ้อนท้ายกันมา 3 คัน จากตำบลชากโดน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง มุ่งหน้าหาดแหลมแม่พิมพ์ ตำบลกร่ำ  ระหว่างทางที่ขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านสวนยางพารา ซึ่งไม่มีบ้านเรือนประชาชน ได้พบกลุ่มเด็กแว้นกัมพูชา ประมาณ 30 คน
ขี่รถซ้อยท้ายตามมากว่า 10 คัน

จากนั้นกลุ่มเด็กแว้นกัมพูชา ส่งเสียงตะโกนท้าทาย กลุ่มวัยรุ่นไทยทั้ง 6 คนเกรงว่าไม่ปลอดภัย จึงพากันเร่งเครื่องยนต์หลบหนีแต่ก็ยังถูกเด้กแว้นกัมพูชาขี่ตาม และยิงปืนใส่หลายนัด พร้อมกับปาระเบิดปิงปองใส่ ทำให้รถจักรยานยนต์ที่นายภูริ อายุ 18 ปีเป็นผู้ขับขี่มากับเพื่อน ซึ่งเป็นคันสุดท้ายถูกสะเก็ดระเบิดปิงปองเสียหลักล้มลงกับพื้นถนน

กลุ่มเด็กแว้นกัมพูชา จึงหยุดรถจักรยานยนต์ และพากันเข้ามารุมทำร้ายโดยใช้มีดสปาต้าฟันแขนและร่างกายนายภูริ เป็นแผลฉกรรจ์ หลายแห่ง ส่วนเพื่อนที่มาด้วยรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ แก๊งเด็กแว้นกัมพูชา จึงพากันหลบหนีไปถ่ายรูป ชูนิ้วกลาง และเขียนข้อความลงในโซเชียล ประกาศ จะฆ่าคนไทยทุกคนที่พบเห็น

หลังก่อเหตุแล้ว จะพากันหลบหนีกลับประเทศกัมพูชา และเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา แก๊งเด็กแว้นกัมพูชาได้อัดคลิปโชว์อาวุธปืน หลายชนิดและหลายกระบอก พร้อมกับเครื่องกระสุนปืน โพสต์ลงในโซเชียล และชูนิ้วกลางพร้อมกับใช้ถ้อยคำหยาบคาย และพูดว่าเดี๋ยวเจอกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark