ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

โหลดแอปเป๋าตัง รับเงินเดือนละ 100 กรุงไทยเตือนเป็นมิจฉาชีพ


ระวังอย่าหลงเชื่อ! กรุงไทยเตือนมิจฉาชีพ หลอกโหลดแอปเป๋าตังปลอม รับเงินเดือนละ 100 บาท

โหลดแอปเป๋าตัง รับเงินเดือนละ 100 บาท วันนี้ (19 ธ.ค.66) เพจ Krungthai Care ของธนาคารกรุงไทย โพสต์เตือนภัยมิจฉาชีพ หลอกให้ลบแอปเป๋าตัง (แอปจริง) และให้โหลดแอปใหม่ (แอปปลอม) เพื่อรับเงินเดือนละ 100 บาท อย่าหลงเชื่อโดยเด็ดขาด พร้อมแนะนำหากต้องการดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ค้นหาและดาวน์โหลดจาก Official Store ด้วยตนเองเท่านั้น

ทั้งนี้หากลูกค้าธนาคารที่มีความเสี่ยงหรือได้รับความเสียหายสามารถสอบถามหรือแจ้งเหตุได้ที่ โทร. 02-111-1111 กด 108 ตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังพบว่า มีผู้ใช้งานถูกมิจฉาชีพสวมรอยเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อธนาคารกรุงไทยติดต่อหาเพื่อทำธุรกรรม ซึ่งทางเพจก็ได้เน้นย้ำว่า กรณีการสมัครสินเชื่อออนไลน์ จะไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อหา โปรดระวังแก๊งคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพ แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย สร้างเรื่องราวหลอกลวงให้หลงเชื่อเพื่อให้สมัครสินเชื่อ และขอข้อมูลส่วนตัว

ดังนั้น หากลูกค้าได้รับติดต่อจากกลุ่มมิจฉาชีพ เพื่อความปลอดภัย โปรดอย่าหลงเชื่อให้ข้อมูลทางการเงิน ข้อมูลส่วนตัว กดยืนยันข้อความใดๆ บนโทรศัพท์ หรือ ทำธุรกรรมใดๆ ตามคำบอกโดยเด็ดขาด หรือสามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Inbox โดยพิมพ์ @CIS เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Facebook :  Krungthai Care

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark