ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

ครั้งแรกของเมืองไทย! Calldi แอปพลิเคชันวิเคราะห์นิสัยจากเบอร์โทรศัพท์มือถือ ฟีเจอร์ใหม่คู่ใจสายธุรกิ

ครั้งแรกของเมืองไทย! Calldi แอปพลิเคชันวิเคราะห์นิสัยจากเบอร์โทรศัพท์มือถือ
ฟีเจอร์ใหม่คู่ใจสายธุรกิจ



           Calldi Company Limited สตาร์ทอัพด้านไอทีน้องใหม่ของเมืองไทย นำโดยนางสาวมธุรส กาญจนพิบูลย์ กรรมการผู้จัดการ ขอแนะนำ Calldi (คอลดิ) แอปพลิเคชันอัจฉริยะที่ช่วยวิเคราะห์อุปนิสัยและบุคลิกภาพของบุคคลจากเบอร์โทรศัพท์มือถือได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้การประมวลผลด้วยหลักการเชิงสถิติของศาสตร์ของตัวเลข ร่วมกับศาสตร์จิตวิทยาและพฤติกรรมมนุษย์ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล 


 
          โดย Calldi ผ่านการศึกษาและพัฒนามานานกว่า 10 ปี ถูกออกแบบมาให้แสดงแนวโน้มลักษณะทางความคิด การกระทำ พร้อมคำแนะนำวิธีการสื่อสารระหว่างบุคคลของเจ้าของเบอร์โทรศัพท์นั้นๆ จึงมีความเชื่อถือของผลการวิเคราะห์และมีความแม่นยำในการทำนายลักษณะนิสัย เหมาะสำหรับนักธุรกิจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย การตลาด ฝ่ายบุคคล และเทเลเซลล์ ที่ต้องการเครื่องมือรูปแบบใหม่ที่สะดวก ใช้งานง่ายทุกที่ทุกเวลา และประมวลผลรวดเร็ว ดังนั้น Calldi จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สร้างความมั่นใจ และเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มการติดต่อประสานงาน เจรจาธุรกิจ หรือปิดการขายกับลูกค้าอย่างได้ผล ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตและการทำงานแบบ “Know how Plus Know Who” เพื่อแข่งขันกับเทรนด์ของธุรกิจด้าน Personalized Marketing ในระดับ Segmentation
           ซึ่งก่อนที่แอปพลิเคชัน Calldi จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้ผ่านการทดสอบการใช้งานและความพึงพอใจจากกลุ่มเป้าหมาย ในการเพิ่มโอกาสในการติดต่อประสานงานแบบตรงจุด ดังนั้น Calldi จึงเปรียบเสมือนผู้ช่วยหรือที่ปรึกษาในการอ่านลักษณะนิสัย รวมถึงรูปแบบการทำงานของเจ้าของเบอร์โทรศัพท์มือถือประเภทต่างๆ ได้มากถึง 10 คาแรกเตอร์ อาทิ ตัวเอก นักการทูต นักลงทุน นักวางแผน ฮีโร่ และผู้สานสัมพันธ์ เป็นต้น พร้อมมีฟีเจอร์ให้คำแนะนำก่อนการติดต่อ ทำให้ผู้ใช้งานได้รับแนวทางในการสร้างความสัมพันธ์เชิงบวกทั้งในโลกธุรกิจและในชีวิตจริงไปปรับใช้กับแต่ละบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
โดยผู้สนใจสามารถทดลองใช้งานแอปพลิเคชัน Calldi ได้ฟรีในช่วงเปิดตัว รวมถึงมีสิทธิ์ลุ้นรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอีกมากมายจาก Calldi หรือเลือกสมัครแพคเกจเติมเครดิต (Top-up credit) ที่ตรงกับความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นโปรเบาใจ โปรเสริมพลัง โปรอัพ Speed ขาย และโปร Exclusive ที่ราคาเริ่มต้นแค่ 99 บาท และสำหรับองค์กรหรือบริษัทต่างๆ ทาง Calldi ก็มีข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมคำแนะนำให้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://calldi.co/ หรือทาง FB Page: Calldi.co หรือ Line OA @calldi.co หรือทางอีเมล hello@calldi.co หรือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทร. 094 695 5639

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark