ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ฤทธิ์ของเหล้า 2 อดีตตำรวจยิงกันเจ็บ


2 อดีตนายตำรวจ เมาเหล้าพูดไม่เข้าหู เกิดการวิวาทกัน คนหนึ่งควักปืน อีกคนคว้าเสียม สุดท้ายได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

วันนี้ (19ธ.ค.66) ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันร้านอาหารแห่งหนึ่ง  ถนนบรรณาการ กลางเมืองชัยภูมิ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ทราบ และเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 คน ถูกส่งไปที่ รพ.ชัยภูมิก่อนหน้านี้

ที่เกิดเหตุพบเพียงคราบเลือด และข้าวของกระจายเกลื่อนร้าน สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า ผู้บาดเจ็บ ทั้ง 2 คน เป็นเจ้าหน้าที่ มานั่งดื่มกินที่ร้าน ก่อนที่จะเกิดเรื่องชกต่อยกัน และยิงกัน จึงนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชัยภูมิไปก่อนแล้ว ทราบชื่อคือ ร.ต.อ.อำพล อายุ 62 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ ถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะ ส่วนคนเจ็บอีกรายคน คือนายมณีเดช อายุ 56 ปี อดีตตำรวจ ตชด. ถูกยิงเข้าบริเวณโคนขาด้านซ้าย และ ขาขวา

สอบถามนายมณีเดช เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนกับพวกของตนได้นั่งดื่มสุราอยู่ภายในร้านอาหาร ต่อมา ร.ต.อ.อำพล เดินเข้ามาที่ร้านอาหาร จากนั้นได้พูดคุยกัน สักพักพูดจาไม่เข้าหูกัน จนเกิดเกิดการท้าทายกันเกิดขึ้น และมีการชกต่อย ตะรุมบอล จากนั้น ร.ต.อ.อำพล ได้นำปืนพกสั้นขนาด.32 มม. ที่พกมาด้วย ยิงที่ขาของตน 2-3 นัด

ด้าน พ.ต.อ. ประสิทธิ์ เปรมกมล ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ สั่งการให้เก็บหลักฐาน และตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ก่อนเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ พบว่า ร.ต.อ.อำพล มีบาดแผลที่ถูกนายมณีเดช ตีด้วยเสียม เย็บ 7 เข็ม ส่วนนายมณีเดช ถูกยิงเข้าบริเวณโคนขาด้านซ้ายทะลุก้น และหน้าขาขวาทะลุหลังขา หากอาการทั้ง 2 คนดีขึ้น จะเชิญตัวมาสอบสวน และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านอาหารอีกครั้ง ส่วน ร.ต.อ. อำพล ถูกแจ้งข้อหา พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และ ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark