ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ยายถูกลูกสาวทำร้ายใช้ไม้เท้าตีหน้า-ไล่ออกจากบ้าน


ยายวัย 86 ปี ถูกลูกสาวทำร้ายใช้ไม้เท้าตีและตบตี แถมยังไล่ออกจากบ้าน ยายเผยสาเหตุลูกหลอกให้ไปอยู่กับคนรู้จัก แต่ตนไม่อยากไป จึงถูกทำร้ายหัวปูด ไม่อยากเอาเรื่องลูก ต้องการแค่ที่พักและอาหาร

วันนี้ (19 ธ.ค. 66) พลเมืองดีพบหญิงชราพร้อมของใช้ส่วนตัวจำนวนมากมาขอความช่วยเหลือที่ป้อมตำรวจฯ สภ.บางพลีน้อย ถนนบางนาตราด กม.32 ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ โดยว่าจ้างรถแท็กซี่มาจากเขตบ่อนไก่ กรุงเทพมหานคร แต่ไม่มีเงินติดตัวมาสักบาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ จึงช่วยจ่ายค่าแท็กซี่แทน 400 บาท และประสานฝ่ายปกครองในท้องถิ่นเข้าให้การช่วยเหลือ

โดยหญิงคนดังกล่าว คือ นาง รี (นามสมมติ) อายุ 86 ปี มีรอยแผลช้ำปูดบวมบริเวณหน้าผาก กล่าวว่า ตนพักอยู่กับลูกสาวชื่ออ้อย อายุ 45 ปี ที่แฟลตย่านบ่อนไก่ กรุงเทพฯ และอ้างว่า เมื่อวานนี้ ลูกสาวหลอกตนว่าจะพาไปอยู่กับเพื่อนชื่อ “เปี๊ยก” เมื่อไปถึงพบว่าไม่ใช่ ตนจึงปฏิเสธที่จะอยู่ด้วยทำให้ลูกสาวไม่พอใจลงมือทำร้ายร่างกายตน โดยใช้ไม้เท้าตีเข้าที่หน้าผากตนทำให้เป็นแผลช้ำปูดบวมและใช้มือตบตีใบหน้า และไล่ออกจากบ้านไม่ให้อยู่ด้วยอีกต่อไป

ต่อมา ตนจึงได้กขนของและจ้างรถแท็กซี่จากบ่อนไก่จะมาขออยู่กับเพื่อนเก่าที่ ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ แต่เพื่อนไม่สะดวกที่จะให้อยู่ด้วย ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร จึงไปขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ซึ่งตนเสียใจมากที่ถูกลูกสาวทำร้ายร่างกายแต่ไม่ต้องการเอาเรื่อง ตอนนี้ตนต้องการแค่ที่พักอาศัยและอาหาร นอกจากนี้ตนเป็นโรคหัวใจและความดัน ซึ่งตนไม่ได้รักษามาหลายเดือนแล้วและไม่มียาติดตัวมาเลย

ทาง นางสม (นามสมมติ) อายุ 75 ปี เพื่อนของยายรี กล่าวว่า ตนรู้จักยายรีมาหลายปีแล้ว เดิมยายรีเคยเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่บริษัทฯ ใกล้กับบ้านของตน เมื่อสนิทกัน รู้ว่ายายรีอยู่คนเดียวไม่มีลูกหลานดูแล จึงให้เอาชื่อเข้ามาอยู่ในทะเบียนบ้านของตน แต่หลังจากนั้นยายรีออกจากงานและหายไปหลายปี เพิ่งมาเจอกันครั้งนี้ แต่ตนอายุมากแล้ว จึงไม่สะดวกที่จะให้อยู่ด้วย

ด้าน นางขวัญฤทัย เลิกจรูญ อายุ 46 ปี สารวัตรกำนัน ต.บ้านระกาศ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ กล่าวว่า ตนได้แจ้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และหน่วยงานท้องถิ่น ประสานความช่วยเหลือเร่งด่วน เพื่อนำยายรีไปพักอาศัยชั่วคราวที่บ้านพักคนชรา และจะทำการประสานไปยังหน่วยงาน พม.จ.สมุทรปราการ เพื่อขอความช่วยเหลือต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark