ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบแล้วมือยิง ครูเจี๊ยบ-นักศึกษาอุเทนถวาย เสียชีวิต [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - จากเหตุการณ์อุกอาจ นักเรียนนักเลง ตั้งกลุ่มองค์กรอาชญากรรม ใช้ปืนยิงน้องหยอดนักศึกษาอุเทนถวาย และกระสุนยังพลาดไปถูกครูเจี๊ยบ เสียชีวิตทั้ง 2 คน คดีนี้ผ่านมา 39 วัน ล่าสุดตำรวจจับมือปืนได้แล้วที่จังหวัดเชียงใหม่ ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

เป็นภาพวินาที ขณะชุดสืบสวนตำรวจนครบาล ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 5 เข้าจับกุม นายอนาวิน และ นายกฤติ มือปืนที่ก่อเหตุยิง น้องหยอด นักศึกษาอุเทนถวาย และ ครูเจี๊ยบ เสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะหนีไปกบดานพักผ่อนอย่างใจเย็น บริเวณลานกางเต็นท์ดอยปุย ในเขตอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย อำเภอเมืองเชียงใหม่ หลังหนีการจับกุมมานานถึง 39 วัน แต่สุดท้ายไม่รอด     

หลังจากนั้นตำรวจได้คุมตัวมาสอบสวน ที่กองบังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ก่อนในวันพรุ่งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเข้าสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง ก่อนแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

ขณะที่ผู้ต้องหาเพื่อนร่วมแก๊งอีก 13 คน ที่เมื่อวานนี้ ตำรวจนครบาลเปิดปฏิบัติการ ปิดล้อมจับกุม ก่อนนำตัวไปสอบปากคำตลอดทั้งคืน และช่วงเช้าได้มีการนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความตึงเครียด เพราะมีบรรดาญาติผู้เสียชีวิต และผู้เสียหายมายื่นคัดค้านการประกันตัว เพราะไม่อยากให้ออกมาก่อเหตุกับใครอีก จนตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ต้องระดมกำลังคอยดูแลความเรียบร้อย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "แม่ของน้องหยอด" ที่วันนี้นำภาพของลูกชายมายืนกอด ร้องไห้ทั้งน้ำตา

ต่อมา ศาลอาญากรุงเทพใต้ ไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 12 คน ก่อนคุมตัวไปฝากขังเรือนจำ ขณะที่คดีนี้ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องไปแล้ว 24 คน ยังเหลืออีกอย่างน้อย 2 คน คือ นายอับดุลเลาะ คนขี่รถจักรยานยนต์ที่ตำรวจประกาศกร้าวจะติดตามจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีให้ได้ทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark