ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตั้ง 4 ข้อหาหนักวัยรุ่นชาวกัมพูชา โชว์อาวุธข่มขู่วัยรุ่นไทย จ.ระยอง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจจังหวัดระยอง แจ้ง 4 ข้อหาหนัก กลุ่มวัยรุ่นชาวกัมพูชา ที่รุมทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นไทย พร้อมอัดคลิปโชว์อาวุธปืนนานาชนิด เพื่อเป็นการข่มขู่

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นกัมพูชานับสิบคน ขี่รถจักรยานยนต์ มีอาวุธ ทั้งปืน มีด และระเบิดปิงปอง ไล่ทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นชาวไทย จนได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดในป่าสวนยางพาราหลังวัดเขาบ่อทอง ถนนอ่างทอง-วังล่าง ตำบลกร่ำ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

นายไตรภพ วงศ์ไตรลักษณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เผยว่า จากกรณีดังกล่าว เมื่อช่วงเช้า ตำรวจได้ติดตามจับกุมวัยรุ่นกัมพูชาที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นไทย ได้แล้ว 3 คน

ส่วนกรณีที่ วัยรุ่นกัมพูชาอัดคลิปโพสต์ลงโซเชียล โดยสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า พร้อมโชว์อาวุธปืนหลากหลายชนิด และเครื่องกระสุนนั้น ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดระยอง และตำรวจ สภ.บ้านกร่ำ ได้จับกุมวัยรุ่นกัมพูชาที่ปรากฏภาพอยู่ในคลิปได้แล้ว 3 คน โดยอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล และรวบรวมหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, นำพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน โดยผิดกฎหมาย รวมทั้งข้อหาพยายามฆ่า และลักลอบหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย และตรวจยึดของกลาง คือ หมวกกันน็อก และมีดที่นำมาโชว์ รวมทั้งกระสุนปืนลูกซองจำนวนหนึ่ง ส่วนอาวุธปืนนั้นยังไม่พบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark