ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเก่าแค้นเมียไม่คืนเงินสินสอด ขับรถไล่ชนสาหัส 3 คน จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดวงจรปิด นาทีอดีตสามีขับรถกระบะไล่ชนภรรยาและเพื่อน เจ็บปางตาย 3 คน ปมแค้นไม่คืนสินสอด

นี่ไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นการตั้งใจขับรถชนหวังเอาชีวิต โดยคนขับรถกระบะชื่อ นายชลิต ได้เร่งเครื่องพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่มี นางสาวนัท อายุ 20 ปี อดีตภรรยา ขณะขี่ซ้อนท้ายมากับเพื่อนอีก 2 คน แรงชนเหวี่ยงรถจักรยานยนต์กระเด็นฟาดต้นไม้ริมถนนเต็มแรง ทำให้ นางสาวนัท ขาหัก ส่วนเพื่อนทราบชื่อคือ นางสาวไก่ อายุ 25 ปี ขาหัก เลือดคั่งในสมอง น้ำท่วมปอด และ นางสาวเค้ก อายุ 16 ปี กระดูกหักละเอียดตั้งแต่สะโพกลงมา

เหตุการณ์เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ ทางครอบครัวผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความที่ สภ.ศรีณรงค์ ให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ แต่ปรากฏว่าผู้ก่อเหตุได้รับอนุญาตให้ประกันตัวออกไป ครอบครัวผู้เสียหายกังวลคดีจะไม่คืบหน้า และกลัวผู้ก่อเหตุจะย้อนมาก่อเหตุซ้ำ จึงโพสต์ร้องขอความเป็นธรรม

นางสาวฐิติพร ญาตินางสาวนัท เผยว่า สาเหตุการทำร้ายมาจากผู้ก่อเหตุและหลานสาวเข้าพิธีผูกข้อมือกัน พร้อมเงินสินสอด 20,000 บาท และให้หลานต่างหากอีก 20,000 บาท แต่ภายหลังทั้งคู่ระหองระแหง ขัดแย้งกัน ผู้ก่อเหตุขอเงินสินสอดคืน แต่หลานไม่มีให้ ก่อนขอเลิกและย้ายกลับมาอยู่บ้าน ผู้ก่อเหตุคงแค้นใจมาก่อเหตุ

ส่วนผู้ก่อเหตุหลังได้ประกันตัว ไม่ทราบว่าไปพักอาศัยที่ไหน ขณะที่ญาติผู้ก่อเหตุปฏิเสธให้สัมภาษณ์ อ้างขอเก็บข้อมูลไว้ให้ปากคำในชั้นศาล

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับพลเมืองดี ทราบว่า เห็นนาทีรถจักรยานยนต์โดนรถกระบะชนพอดี รีบหยุดรถลงไปช่วย จังหวะนั้นเห็นผู้ก่อเหตุจะขับรถหนี จึงขับรถไล่ตามสักพัก จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุหยุดรถแล้วถอยมายิงปืนใส่ 1 นัด จึงไปแจ้งความดำเนินคดีผู้ก่อเหตุ

สำหรับ นายชลิต ผู้ก่อเหตุ ถูกแจ้ง 2 ข้อหา ได้แก่ พยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนไปที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนข้อหาอื่น ๆ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark