ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กำนันหึงโหด ยิงแฟนสาวดับ ก่อนยิงตัวตายตาม จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - กำนันตำบลสะพานไม้แก่น อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ใช้ปืนยิงแฟนสาวเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม ในห้องพักคอนโดหรูกลางเมืองหาดใหญ่ คาดสาเหตุมาจากความหึงหวง

ช่วงเย็นวานนี้ (19 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดฯ หรูแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยเหตุเกิดในห้องพักชั้น 25 มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง 2 ราย ทราบชื่อคือ นายมัสดี อายุ 40 ปี เป็นกำนันตำบลสะพานไม้แก่น อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา มีบาดแผลถูกยิงที่คาง 1 นัด และ นางสาวธารินี อายุ 40 ปี เป็นเซลขายรถยนต์อยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มีบาดแผลถูกยิงที่หลัง 2 นัด โดยคาดว่ากำนันน่าจะใช้ปืนยิงฝ่ายหญิงก่อน แล้วยิงตัวตายตาม

จากการสืบสวนของตำรวจ ทราบว่า ทั้งคู่ได้คบหากันและพักอยู่ในห้องที่เกิดเหตุ โดย นายมัสดี ก่อนหน้านี้ได้หย่ากับภรรยามาราว 2 ปี และมาคบหากับ นางสาวธารินี แต่พักหลังเริ่มมีปัญหากัน เพราะฝ่าย นายมัสดี หึงหวง และทราบว่า นายมัสดี ต้องการที่จะแต่งงานอยู่กินกับฝ่ายหญิง โดยให้ฝ่ายหญิงเข้านับถือศาสนาอิสลาม แต่ฝ่ายหญิงน่าจะไม่พร้อม จึงกลายเป็นปัญหาขึ้นมาในที่สุด

โดยครั้งสุดท้ายที่แม่บ้านคอนโดฯ เห็น นายมัสดี คือ เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ตอนเอาขยะมาทิ้ง หลังจากนั้นก็ไม่เจอทั้งคู่อีกเลย ซึ่งพี่สาวของฝ่ายหญิงเห็นว่าน้องสาวไม่ไปทำงานติดต่อกัน 2 วันแล้ว พยายามติดต่อก็ไม่รับสาย จึงตามมาดูที่ห้องพักคอนโดฯ และพบว่าทั้งคู่ได้เสียชีวิตอยู่ในห้องพักดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark