ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

2 คนร้าย ใช้แบงก์กาโม่หยอดตู้เติมเงินอัตโนมัติ จ.กาญจนบุรี

เช้าข่าว 7 สี - ก่อนเหน้านี้เราเคยนำเสนอข่าว มีผู้ทำคอนเทนต์ใช้แบงก์กาโม่หยอดตู้เติมเงินอัตโนมัติ เพื่อเตือนร้านค้าที่มีตู้เติมเงิน ซึ่งครั้งนี้เกิดขึ้นจริงแล้ว เมื่อ 2 คนร้ายที่คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน นำแบงก์กาโม่ไปหยอดตู้ ซึ่งมูลค่าความเสียหายเกือบ 7,000 บาท

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณหน้าร้านค้า ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลทุ่งทอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ที่บันทึกภาพขณะ 2 คนร้ายที่คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนเข้าไปเติมตู้เติมเงินอัตโนมัติ และใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงขี่รถจักรยานยนต์กลับออกไป เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าของร้านซึ่งเป็นหญิงอายุ 73 ปี นำมาร้องทีมข่าว 7HD ซึ่งเจ้าของร้านเล่าว่า ได้ไขตู้เติมเงินอัตโนมัติแล้วต้องตกใจ เพราะพบว่าข้างในมีแบงก์กาโม่ จำนวน 35 ใบ เป็นแบงก์ 50 จำนวน 21 ใบ และแบงก์ 20 จำนวน 14 ใบ

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้ทดลองหยอดแบงก์กาโม่กับตู้อัตโนมัติ ก็พบว่าตู้รับเงินไปจริง ๆ และเจ้าของร้านยังให้ข้อมูลอีกว่าตู้เติมเงินอัตโนมัติเครื่องนี้ใช้มานานแล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหา กระทั่งมาเกิดกรณีนี้เกิดขึ้น ซึ่งได้นำเรื่องเข้าแจ้งความไว้กับ สภ.หนองขาว ไว้แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark