ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมาขับปาดหน้าเก๋ง ชนคนปั่นจักรยานดับ 1 เจ็บ 1 คน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 42 ปี เมาขับรถกระบะปาดหน้ารถเก๋งในหมู่บ้าน เสียหลักชนคนปั่นจักรยานออกกำลังกาย เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย

เหตุการณ์ขณะที่รถกระบะคันหนึ่ง ขับแซงปาดหน้ารถเก๋งด้วยความเร็วสูง จนไปชนเข้ากับคนปั่นจักรยาน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจ สภ.บางแก้ว มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังปั๊มหัวใจช่วยเหลือชายอายุ 64 ปี ที่บาดเจ็บสาหัส หมดสติ และแขนขวาท่อนบนหักผิดรูป ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางพลี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีกคนเป็นผู้ชาย อายุ 48 ปี มีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบรถกระบะ สีน้ำตาล ในสภาพด้านหน้าและด้านข้างรถพังเสียหาย และพบจักรยานของผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต 2 คัน สภาพถูกชนพังยับเยิน

นายพัลลภ พึ่งสุข อายุ 42 ปี คนขับรถกระบะ อ้างว่าผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตปั่นจักรยานตัดหน้า ทำให้ตนเบรกไม่อยู่ จึงขับชน ยอมรับว่าดื่มสุรามานิดหน่อย แต่ยืนยันว่าขับมาไม่เร็ว แค่ 40 กิโลเมตร/ชั่วโมง ซึ่งจากภาพตอนเกิดเหตุ ท่านผู้ชมลองดูว่าขับแค่ 40 จริงหรือเปล่า ถนนในหมู่บ้านด้วย ตำรวจจึงเชิญตัวคนขับรถกระบะไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark