ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับ เรืองฤทธิ์ ดาราดาวร้าย โวยวาย เมาแล้วขับ

สนามข่าว 7 สี - ต่อ เรืองฤทธิ์ นักแสดงอิสระ เจ้าของบทบาทดาวร้ายจากละครหลายช่อง ถูกตำรวจจับข้อหาเมาแล้วขับ ระหว่างกลับบ้านกลางดึก วัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้มากถึง 235 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ โวยวายลั่นด่าน และ สน. ไม่ยอมลงบันทึกจับกุมนานกว่า 1 ชั่วโมง

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจกองบังคับการตำรวจจราจร ตั้งด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์บริเวณถนนรามอินทรา ขาออก บริเวณจุดตัดทางยกระดับวัชรพล พบรถยนต์ขับเข้ามาในด่าน ต้องสงสัยว่ามีอาการมึนเมา จึงเรียกตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของคนขับ พบมีปริมาณแอลกอฮอล์ 235 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จึงเรียกคนขับลงจากรถ คือ นายเรืองฤทธิ์ วิสมล หรือ ต่อ นักแสดงอิสระ ที่รับบทบาทเป็นตัวร้ายในละครช่องต่าง ๆ

มีรายงานว่า ขณะเจ้าตัวอยู่ที่ด่านตรวจมีท่าทีไม่พอใจ และโวยวายต่อว่าตำรวจ และไม่ยอมให้ควบคุมตัว ตำรวจจราจรกลางจึงตัดสินใจควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน แต่ก็ยังโวยวายขัดขืนไม่ยอมลงบันทึกจับกุมนานกว่า 1 ชั่วโมง ตำรวจก็พยายามอธิบายจน นายเรืองฤทธิ์ สงบสติอารมณ์ลง และใช้เงินสดประกันตัว 20,000 บาท พร้อมประสานญาติให้มารับตัวกลับบ้าน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่า นายเรืองฤทธิ์ เริ่มมีท่าทีสงบลง เมื่อเห็นกลุ่มผู้สื่อข่าวและกล้องถ่ายภาพ เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้โวยวายกับตำรวจ แต่เป็นเรื่องที่เข้าใจผิดกันเล็กน้อย ยอมรับว่า ดื่มสุราก่อนจะมาขับรถกลับบ้านจริง ซึ่งระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ก็มีลักษณะคล้ายคนเมาสุรา

เบื้องต้น ตำรวจ สน.บางเขน ได้นัด นายเรืองฤทธิ์ มาพบในช่วงเช้า เพื่อนำตัวส่งฟ้องศาลมีนบุรีดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาขับรถขณะเมาสุราต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark