ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนขี่รถ จยย. ย้อนศร ชนสนั่นเสียชีวิต จ.สระแก้ว

ห้องข่าวภาคเที่ยง - คนขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร ย้อนไปชนเข้ากับรถกู้ภัยเต็ม ๆ จะเรียกว่ามาได้ทันเวลาก็ไม่ถูก เพราะสุดท้ายคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ด้านตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานและนัดทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบปากคำอีกครั้ง

นี่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งก็จะเห็นว่ามีคนขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรไปชนเข้ากับรถกู้ภัยที่วิ่งทางตรงมาปกติ ด้วยความแรง จนคนขี่ตัวลอย ก่อนที่ร่างจะตกลงสู่พื้น ซึ่งเมื่อวาน (20 ธ.ค.) ทีมข่าวทราบมาว่า คนขี่รถจักรยานยนต์ ได้เสียชีวิตลงแล้ว

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา บริเวณถนนสายหลักจันทบุรี-สระแก้ว ตำบลวังสมบูรณ์ อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว ทีมข่าวสอบถามไปยังผู้เห็นเหตุการณ์ ก็เล่าว่าเห็นคนขี่รถจักรยานยนต์ขี่รถย้อนศรมาด้วยความเร็ว แล้วชนเข้ากับรถกู้ภัย ซึ่งพอเกิดเหตุการณ์ข้างต้น ทางคนขับกู้ภัยก็ติดต่อกับทางโรงพยาบาลทันที

ทีมข่าวสอบถามกับทางร้อยเวร และผู้กำกับ สภ.วังสมบูรณ์ ถึงความคืบหน้าของคดี ก็ได้ทราบว่าตอนนี้ คดีอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมหลักฐาน และจะเรียกทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตและคนขับรถกู้ภัยมารับคำร้องทุกข์ รวมถึงสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป หลังจากที่งานศพของผู้เสียชีวิตได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark