ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

นักเรียน ม.6 รถชนดับ ก่อนตั้งใจบวชให้พ่อ


นักเรียน ม.6 ขี่รถ จยย.ชนท้ายรถเก๋งเสียชีวิต ก่อนเรียนจบอีก 2 เดือน และตั้งใจบวชให้พ่อ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ธ.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ (มุ่งหน้าแยกบางพลู) ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และรถกู้ชีพเทศบาลบางเลนรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สีแดง สภาพท้ายรถมีร่องรอยเฉี่ยวชน ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ น.ส.ปิยะนารถ อายุ 53 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ ใกล้กันพบรถ จยย.ล้มสภาพหน้ารถพังยับ ใกล้กัน พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายกอบสิน อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลบริเวณศีรษะ สวมเสื้อยืดแขนสั้น ใส่กางเกงนักเรียนขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าแตะ

จากการสอบถาม น.ส.ปิยะนารถ กล่าวว่า ตนขับรถมาติดไฟแดงบริเวณแยกบางพลู ได้ยินเสียงดังบริเวณท้ายรถ ตกใจมาก จึงรีบลงมาดูพบว่าเด็กนักเรียนขี่รถ จยย.มาชนท้าย ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ

นายปิยะพงษ์ อายุ 41 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกขี่รถออกจากบ้านมาตอน 4 โมงเย็นไม่ได้บอกว่าจะไปไหน แต่ก่อนออกไปยังซื้อขนม ซื้อของกินให้ตนกับน้อง ตนไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ลูกชายตนเป็นเด็กดี ทำมาหากินช่วยเหลือครอบครัว รับผิดชอบเรื่องในบ้าน เลิกเรียนก็จะไปทำงาน เลิกงาน 3 ทุ่ม กำลังจะเรียนจบและบวชให้ตน หลังจากนี้จะนำศพน้องไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบางรักใหญ่ซึ่งเป็นวัดบ้านเกิด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพยานหลักฐานที่เกิดเหตุก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิต มอบให้เจ้าหน้าที่ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark