ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผัวเก่าขอเคลียร์ใจผัวใหม่ จึงนั่งดื่มด้วยกัน ก่อนจะพูดถึงภรรยาจนเกิดทะเลาะกัน ฟันกันดับ 1


ผัวเก่าขอเคลียร์ใจผัวใหม่ จึงนั่งดื่มด้วยกัน ก่อนจะพูดถึงภรรยาจนเกิดทะเลาะกัน ผัวเก่านำท่อนไม้ออกมาทำร้ายผัวใหม่ ก่อนที่ผัวใหม่คว้าอีโต้มาฟันคืน จนผัวเก่าเสียชีวิต

เมื่อเวลา  17.45 น. ของวันที่  21 ธ.ค. 66 ร.ต.ท.พงศ์พิสุทธิ์ มหาเศรษฐวรกุล รองสว.สอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งมีคนฟันกันตาย ภายใน ซอยสำนักสงฆ์ ชุมชนหนองกระจง ม.4 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนาย เจษฎา อายุ 38 ปี พร้อมอาวุธมีดอีโต้ หลังนั่งรอมอบตัว โดยมีบาดแผล ที่บริเวณศีรษะหลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟัน คอนายทวี อายุ  43 ปี ในสภาพคอเกือบขาด นอนตายคาที่อยู่ริมถนน ใกล้กันพบ นางสาว ทองกร อายุ 37  ปี ภรรยาผู้ตายและลูกชาย 2 คน นั่งร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า นายทวี คือ สามีเก่าของ นางสาวทองกร ส่วน นายเจษฎา คือ สามีใหม่ ทั้งคู่ได้มานั่งดื่มสุรา เพื่อเคลียร์ใจ กันถึงเรื่องเมียและลูกชาย โดยสามีเก่า ต้องการจะนำลูกคนเล็กของตนเองไปเลี้ยง ก่อนจะมีปากเสียงถึงเรื่องภรรยาว่าสามีใหม่มาแย่งไป ก่อนทั้งคู่จะเปิดศึกใช้มีดและท่อนไม้ เข้าตะลุมบอลกัน ก่อนที่ นายทวี สามีเก่าจะพลาดท่า ถูกนาย เจษฎา ซึ่งเป็นสามีใหม่ ฟันเข้าที่คอจนเกือบขาดเสียชีวิตคาที่

ด้านนาย เจษฎา ผู้ก่อเหตุ ได้กล่าวว่า ผู้ตายได้นัดมาพูดคุยกันถึงเรื่องภรรยาและลูกๆ ก่อนที่จะมีปากเสียงโดยผู้ตายได้นำท่อนไม้และมีด ออกมาทำร้ายตนก่อน แต่ตนเองหลบทันก่อนจะใช้มีดอีโต้ ป้องกันตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายได้เคยมาพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ถึง 2 รอบแล้ว โดยผู้ตายได้ทำร้ายตน ถึง 2 ครั้ง โดยใช้ไม้ตีหัวตนจนแตก ถึง 2 ครั้ง แต่ตนไม่ได้ตอบโต้อะไร พร้อมยกมื้อไหว้ขอโทษ ทุกครั้ง เพราะรู้ตัวเองว่าผิด ไปเอาเมียเข้ามา แต่เมียเขาเลือกที่จะมาอยู่กับผม จึงได้ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่วันนี้ตนทนไม่ไหว จึงได้ตอบโต้จนพลั้งมื้อ ฟันเข้าที่คอจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุ ก่อนจะควบคุมตัว นายเจษฎา ไปสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนศพผู้เสียชีวิต ได้ให้เจ้าหน้าที่นำร่าง ส่งชันสูตร ยัง รพ.สัตหีบ กม.10 พร้อมเรียกภรรยาเก่าผู้ตาย และผู้ที่เห็นเหตุการณ์ มาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการทะเลาะวิวาท เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark