ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อตาปืนดุ รัวยิงลูกเขย 3 นัด อาการสาหัส จ.มหาสารคาม

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อรัวยิงลูกเขย 3 นัด อาการสาหัส เหลืออดพฤติกรรมชอบทำร้ายลูกสาว งานการไม่ทำ เอาแต่รีดไถเงิน แถมยังติดการพนันและเสพยาบ้า

นายวิทยา อายุ 37 ปี นอนจมกองเลือด สภาพยังสวมหมวกกันน็อก บริเวณหน้าบ้านพัก ตำบลแวงน่าง อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ พบนายวิทยา ถูกยิง 3 นัด บริเวณลำคอ แผ่นหลังทะลุใต้ราวนม และขา

ส่วนมือยิงเป็นพ่อตาของนายวิทยา ชื่อ นายบุญเหลือ อายุ 59 ปี หลังก่อเหตุ กลับไปนั่งรอมอบตัวที่บ้านของตัวเอง พร้อมปืนแบลงก์กัน ดัดแปลงใส่ลูกกระสุน 9 มม. ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม จึงคุมตัวพร้อมสอบสวน

ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า ยิงลูกเขยจริง เพราะเหลืออดพฤติกรรมลูกเขย ชอบทำร้ายร่างกายลูกสาว จนทนไม่ไหวต้องขอเลิก แต่ลูกเขยไม่ยอมเลิก แถมยังตามก่อกวน และมีเรื่องกันอีกเป็นครั้งที่ 2 เมื่อช่วงสงกรานต์ ตนเตือนลูกเขย "อย่าให้มีเป็นครั้งที่ 3" จนมาเมื่อวาน (21 ธ.ค.) ลูกเขยพยายามจะเข้าบ้านลูกสาว ตนจึงหยิบปืนใส่กระสุน 3 นัดไปที่บ้านลูกสาว แต่ลูกเขยหนีไปก่อน จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามหา จนพบที่กลางถนนในหมู่บ้าน ตนตะโกนบอกลูกเขยให้หยุดรถคุยกัน แต่ลูกเขยกลับตะโกนด่าว่า ไม่มีน้ำยา จึงลั่นไกยิง 1 นัด ลูกเขยแข็งใจขี่รถกลับบ้าน จึงตามไปยิงซ้ำอีก 2 นัด

ขณะที่ลูกสาวผู้ก่อเหตุ เผยว่าคบกันมา 3 ปี ผู้บาดเจ็บเป็นคนอารมณ์ร้อน ชอบทำร้ายร่างกาย งานการไม่ทำงาน เอาแต่รีดไถเงินตนไปเล่นการพนัน และเสพยาบ้า เคยขอเลิกหลายครั้ง แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยอม ตามมาหึงหวงขอเงิน เคยขึ้นโรงพักไกล่เกลี่ย แต่ยังทำเหมือนเดิม

เบื้องต้นตำรวจคุมตัวพ่อตาไปทำแผนประกอบคำสารภาพเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างพิจารณาแจ้งข้อหา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark