ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติคาใจสาวถอนฟัน 2 ซี่ เสียชีวิต จ.เพชรบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวอายุ 25 ปี ปวดฟันจนแก้มบวม ไปหาหมอโรงพยาบาลดัง ถอนฟันกรามให้ 2 ซี่ ไม่หาย ตรวจเซลล์มะเร็งไม่เจอ สุดท้ายผ่านไป 1 เดือน เสียชีวิตปริศนา ญาติคาใจร้องสื่อช่วยตรวจสอบ

ญาติคาใจสาวถอนฟัน 2 ซี่ เสียชีวิต จ.เพชรบุรี
ครอบครัวของ นางสาวธิภาภรณ์ หรือ น้องจิ๊บ อายุ 25 ปี ร้องเรียนสื่อมวลชน ว่าหลานสาวเสียชีวิต หลังจากไปถอนฟันมา 2 ซี่ ซึ่งขณะนี้ญาตินำศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี

น้าของน้องจิ๊บ เล่าว่า วันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา น้องมีอาการปวดฟันจนแก้มบวม ไปหาหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี หมอถอนฟันกรามให้ 2 ซี่ กลับมาพักฟื้นที่บ้าน แต่แก้มก็ยังบวม กินอะไรไม่ได้ ไปโรงพยาบาลอีกครั้ง หมอให้ยาแก้ปวดมากิน ก็ไม่หาย ต่อมาผลตรวจของโรงพยาบาล บอกว่า น้องเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว พร้อมตัดชิ้นเนื้อไปตรวจหามะเร็งที่โรงพยาบาลอีกแห่งในจังหวัดราชบุรี ซึ่งโรงพยาบาลแจ้งว่าไม่เจอเชื้อมะเร็ง และขอเจาะไขกระดูกสันหลังไปตรวจอีกครั้ง ผลตรวจจะออกวันที่ 19 ธันวาคมนี้ แต่น้องจิ๊บก็ได้เสียชีวิตไปก่อน

สสจ.แจงสาวถอนฟันดับ เหตุมะเร็งต่อมน้ำเหลือง จ.เพชรบุรี
ด้าน นายแพทย์เพชรฤกษ์ แทนสวัสดิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี เปิดเผยว่า ได้ติดตามผลตรวจไขกระดูกสันหลังของผู้เสียชีวิต สรุปว่าก้อนเนื้อที่แก้มนั้นเป็นก้อนเนื้อร้าย จากอาการของมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ซึ่งก้อนเนื้อดังกล่าวได้ไปกดบีบทางเดินหายใจ ทำให้หายใจลำบาก ที่ผ่านมาโรงพยาบาลจังหวัดเพชรบุรี ได้ระดมแพทย์จากหลายสาขามาช่วยกันรักษาคนไข้ พร้อมปรึกษากับญาติว่าจะต้องเจาะคอหรือไม่ สุดท้ายญาติไม่ประสงค์ที่จะเจาะคอ ต่อมาคนไข้ก็เสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark