ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สน.โชคชัย แจงคืบหน้า 2 คดี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เมื่อวานนี้ เพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายมาติดตามความคืบหน้าคดีกับตำรวจ สน.โชคชัย ที่ถูกพ่อค้ายาเสพติดย่านมีนบุรี ทำร้ายร่างกาย ใช้อาวุธมีดขู่บังคับขับรถพาไปข่มขืน ชิงเอากุญแจรถ สร้อยคอทองคำ พระเลี่ยมทอง กำไลข้อมือทองคำ หลบหนีไป ที่ผ่านมากว่า 3 สัปดาห์แล้ว คดียังไม่คืบหน้า

พันตำรวจเอก เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับการ สน.โชคชัย ยืนยันว่า พนักงานสอบสวนได้ขอศาลออกหมายจับ และได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนนำไปติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว เชื่อว่าใช้เวลาไม่นานจะสามารถนำตัวมาดำเนินคดีได้

ส่วนคดีนักศึกษาปริญญาเอกพลัดตกแมนชันเสียชีวิต วานนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกตัว นายสมมาตร อายุ 41 ปี คนก่อเหตุเคาะประตูห้องผู้เสียชีวิต มาแจ้งข้อหาเพิ่ม 5 ข้อหา ฐานบุกรุกในเวลากลางคืน โดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย, ส่งเสียงอื้ออึง, ขู่เข็ญให้ผู้อื่นตกใจกลัว, ข่มขืนใจผู้อื่น, หน่วงเหนี่ยวกักขัง พร้อมพาตัวไปยื่นขอศาลฝากขังผัดแรก โดยเจ้าตัวให้การปฏิเสธ พร้อมยื่นขอประกันตัวไปโดยวางหลักทรัพย์เป็นเงิน 90,000 บาท

ส่วนเรื่องการตรวจสอบข้อเท็จจริง พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 7 ปาก ส่วนหลักฐานกล้องวงจรปิดยังอยู่ระหว่างให้กองพิสูจน์หลักฐานดำเนินการกู้ server หากพบว่ามีมูลความผิดก็จะเรียกตัวผู้ต้องหามาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark