ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบ น้ำหวาน บางปะกง สาวแสบ หลอกขายสินค้าออนไลน์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ก่อนหน้านี้ก็มีเคสหลอกขายมือถือให้น้อง ม.6 จนน้องตัดสินใจฆ่าตัวตาย เคสนี้ก็หลอกขายมือถือเช่นกัน แต่เคราะห์ยังดีที่ตำรวจไปจับกุมตัวไว้ได้ ไม่ให้เป็นภัยสังคมมากกว่านี้

ตำรวจสืบนครบาล นำหมายจับของศาลแขวงจังหวัดสระบุรี คดีฉ้อโกง เข้าจับกุม นางสาวนิศานาถ อายุ 37 ปี ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพฯ

ตำรวจ บอกว่า ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนจำนวนมากผ่าน เพจสืบนครบาล IDMB ให้ช่วยสืบสวนติดตามจับกุมตัว นางสาวนิศานาถ โดยคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2565 ได้ใช้ชื่อในเพจเฟซบุ๊กว่า "น้ำหวาน" หรือ "น้ำหวาน บางปะกง" โพสต์ขายโทรศัพท์มือถือไอโฟน 7 พลัส มือสอง ราคาถูก 2,300 บาท แต่พอผู้เสียหายโอนเงินไปให้ ผู้ต้องหากลับส่งกล่องเปล่ามา จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากถูกบล็อก และผู้ต้องหาก็ทำแบบนี้ต่อไปเรื่อย ๆ จนมูลค่าเสียหายรวมกว่า 1 ล้านบาท

นางสาวนิศานาถ ให้การรับว่าทำมาแล้วหลายครั้ง เงินที่ได้นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน หลังก่อเหตุก็เปลี่ยนชื่อจริงเพื่อหลบหนี ก่อนหน้านี้เคยถูกจับคดีหลอกขายรถยนต์ได้เงินมาหลายแสนบาท จากประวัติพบว่ายังมีหมายจับคดีฉ้อโกงอีก 6 คดี ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark