ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจรับมีคนช่วย เลาะ คนสั่งฆ่า น้องหยอด

ข่าวภาคค่ำ - หัวหน้าชุดทำคดียิง น้องหยอด และ ครูเจี๊ยบ ยังไม่ละความพยายามในการติดตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการคนสุดท้าย ทั้งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์พามือปืนที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ไปยิงและสั่งให้ยิงซ้ำอีก โดยเชื่อว่าน่าจะมีคนให้การช่วยเหลือหลบหนี

พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าในการติดตามตัว นายอับดุลเลาะ ดือราแม ผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุยิง ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์พา นายอนาวิน แก้วเก็บ มือปืนไปก่อเหตุยิง นายธนสรณ์ หรือ น้องหยอด นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย และ นางสาวศิรดา หรือ ครูเจี๊ยบ ว่าชุดสืบสวนยังคงไล่ติดตามเบาะแสอย่างไม่ลดละ เชื่อว่าน่าจะมีคนให้ความช่วยเหลือ ทำให้ยากต่อการติดตามจับกุมตัว

ส่วนการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับนักศึกษาอาชีวะสถาบันต่าง ๆ ที่มีพฤติกรรมเคยก่อเหตุรุนแรงกับคู่อริต่างสถาบัน ได้มีการตรวจสอบย้อนหลังคดีค้างเก่าที่เกิดขึ้น โดยเดินหน้าติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทุกคดีมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถ้าจะทำทั้งที ก็ต้องทำแบบขุดรากถอนโคน เพื่อไม่ให้ไปสร้างปัญหาสังคม โดยจะนำโมเดลจากคดี น้องหยอด และ ครูเจี๊ยบ เป็นต้นแบบในการรวบรวมข้อมูลทำคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark