ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โมโหถ่ายคลิป เด็กเช็ดกระจกทุบรถ ชี้หน้าด่าคนขับ

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กเช็ดกระจกแยกอโศก ไม่พอใจโดนคนขับถ่ายคลิป โมโหทุบรถ แถมชี้หน้าด่าคนขับด้วยถ้อยคำหยาบคาย

นี่คลิปเด็กชายเช็ดกระจกรายหนึ่ง เดินเข้ามาทุบรถ พร้อมชี้หน้าด่าคนขับด้วยถ้อยคำหยาบคาย คาดว่าน่าจะไม่พอใจที่คนขับรถนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป พอไฟเขียว คนขับก็ขับรถออกไป แต่เด็กเช็ดกระจกยังฉีดน้ำใส่รถของผู้โพสต์อีก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่คนขับจอดรถติดไฟแดงอยู่บริเวณแยกอโศก กรุงเทพมหานคร

นายไพรัช คำมณี เจ้าของคลิป บอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อเห็นเด็กคนนี้ทุบกระจกรถคันอื่น จึงเอามือถือมาถ่าย น้องก็เดินมาที่รถตน พร้อมทุบกระจกรถ แล้วชี้หน้าด่า โดยตนไม่ได้ตอบโต้อะไร แค่ถ่ายคลิป

ส่วนรถไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้โกรธเด็ก แต่รู้สึกสงสารมากกว่า ที่นำคลิปมาโพสต์เพราะอยากจะตีแผ่เรื่องนี้ เพราะจุดดังกล่าวเป็นแหล่งท่องเที่ยวของชาวต่างชาติ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการระบบให้มีระเบียบดีกว่านี้ ไม่ใช่ปล่อยให้เด็กมีพฤติกรรมแบบนี้ ทำให้คนใช้รถใช้ถนนรู้สึกอึดอัด

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่แยกอโศกมนตรี สอบถามวินรถจักรยานยนต์บริเวณดังกล่าว เล่าว่า แก๊งนี้จะมาช่วงเย็นเวลา 17.00-18.00 น. ตนมองว่าสร้างความรำคาญให้ผู้ใช้รถบนท้องถนน เพราะพอคนขับไม่ไห้เงิน ไม่ให้เช็ดกระจก ก็จะด่าว่า โวยวาย ที่ผ่านมาเคยมีเจ้าหน้าที่มาไล่แล้ว แต่ยังแอบมาช่วงกลางคืน จึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาดูแล ไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark