ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พันเอก กอ.รมน.ซิ่งรถเสียหลักชนต้นไม้ดับ


ทหารยศพันเอก สังกัดกอ.รมน.สระแก้ว ประสบอุบัติเหตุเสียหลักรถพลิกคว่ำชนต้นไม้เกาะกลางถนนเสียชีวิต ถือเป็นการสูญเสียอนุศาสนาจารย์ของหน่วยราชการคนสำคัญของ จ.สระแก้ว

วันนี้ (25 ธ.ค.66) เมื่อเวลา 02.20 น.วันนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว และกู้ภัยร่วมกตัญญู พื้นที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุบนถนนทางหลวงสาย 33 สุวรรณศร ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงวัฒนานคร จึงประสานร้อยเวร สภ.วัฒนานคร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถ สีขาว ทับร่างอยู่ ทราบชื่อคนขับคือ พ.อ.ปกครอง ประจักษ์จิตร ตำแหน่ง หัวหน้านโยบายบาย และแผน กอ.รมน.จว.สระแก้ว ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่าง ช่วยกันพลิกซากรถยนต์ซึ่งอยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยินออก และนำร่างของ พ.อ.ปกครอง ออกมาก่อนนำส่งโรงพยาบาลวัฒนานคร และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พนักงานสอบสวนจึงประสานญาติและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ภายหลังเจ้าหน้าที่ทำการตรวจชันสูตร โดยการเสียชีวิตของ พ.อ.ปกครอง ถือเป็นการสูญเสียบุคคลากรสำคัญของ จ.สระแก้ว เนื่องจากทำหน้าที่เป็นอนุศาสนาจารย์ของหน่วยราชการในงานพิธีการต่าง ๆ ของหน่วยงานทหาร หน่วยงานราชการ หน่วยงานจังหวัดสระแก้ว งานพิธีการของหน่วยงานเอกชนหรือบุคคลต่าง ๆ สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับญาติและบุคคลที่เป็นรู้จักมักคุ้นอย่างมา ทั้งนี้ สำหรับศพของ พ.อ.ปกครอง ประจักษ์จิตร ฯ ญาติจะนำร่างไปทำพิธีรดน้ำศพ ที่วัดบ้านด่านหนองขาม ต.บ้านด่าน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เวลา 16.00 น.วันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark