ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

จิม ทอมป์สัน คอลแลบ Revested Milano เปิดตัวเคส iPhone สุดยูนีคที่รังสรรค์ขึ้นจากผ้าไหมอัพไซเคิล

จิม ทอมป์สัน คอลแลบ Revested Milano เปิดตัวเคส iPhone สุดยูนีคที่รังสรรค์ขึ้นจากผ้าไหมอัพไซเคิล





จิม ทอมป์สัน เผยโฉมเคส iPhone จากผ้าไหมอัพไซเคิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผลงานคอลแลบกับแบรนด์ Revested Milano ร่วมรังสรรค์คอลเลกชันเพื่อความยั่งยืน ชูความงามของผ้าไหมไทยและดีไซน์สุดพรีเมียมของแบรนด์เคสชื่อดังจากอิตาลี



                จิม ทอมป์สัน (Jim Thompson) แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกของเมืองไทย จับมือ Revested Milano แบรนด์แฟชั่นสุดล้ำสัญชาติอิตาลี เปิดตัวเคส iPhone สุดยูนีคที่ครีเอตมาจากผ้าไหมอัพไซเคิลของจิม ทอมป์สัน เดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สวยงามเป็นเอกลักษณ์และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

               จิม ทอมป์สัน เดินหน้ากลยุทธ์การขยายธุรกิจไปทั่วโลกด้วยการร่วมมือกับ Revested Milano ทั้งสองแบรนด์ต่างแชร์วิสัยทัศน์ในสร้างสรรค์งานฝีมือคุณภาพเยี่ยม คอลเลกชันในครั้งนี้เบลนด์ผ้าไหมไทยเข้ากับการออกแบบอันล้ำสมัยของอิตาลีอย่างลงตัว รังสรรค์ผ้าไหมออกมาในรูปแบบสุดยูนีคที่อินสไปร์จากงานศิลปะ การตกแต่งภายใน และแฟชั่น Revested Milano เป็นแบรนด์แรกที่ผลิตอุปกรณ์เสริม iPhone โดยใช้ผ้าอิตาลีชั้นเลิศ สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีระดับพรีเมียมไปอีกขั้น

"การคอลแลบกับแบรนด์ Revested Milano ในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์และคุณภาพเยี่ยม และเป็นการบอกให้สังคมรู้ว่าความยั่งยืนมีความสำคัญมากในวงการแฟชั่น ซึ่งเคส iPhone ในคอลเลกชันนี้ตอกย้ำจุดมุ่งหมายของทั้งสองแบรนด์ในการครีเอตผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม” นันท์นภัส เวโรจนวัฒน์ ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาด จิม ทอมป์สัน กล่าว

                 เคส iPhone ในคอลเลกชันนี้สะท้อนให้เห็นถึงค่านิยมของทั้งสองแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ทุกลวดลายต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามลายผ้าไหม จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นหนึ่งเดียว ก่อนหน้านี้ จิม ทอมป์สันได้ใช้ผ้าไหมอัพไซเคิลกับบรรจุภัณฑ์ในคอลเลกชันชุดพิเศษ Jim Thompson X Panpuri เพื่อนำเสนอแพ็กเกจสินค้าพรีเมียมที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน



                  เคส iPhone ผ้าไหมเหล่านี้ออกแบบมาสำหรับ iPhone 15 Pro และ 15 Pro Max (รองรับ Magsafe และกล้อง 3 ตัว) ในลวดลายสุดประณีต 2 รูปแบบ อินสไปร์จากเสน่ห์ความสง่างามของช้าง โดยลวดลาย ‘Baby Elephant’ ครีเอตขึ้นในพื้นหลังสีน้ำเงินคลาสสิก จัดวางภาพเงาของช้างในอิริยาบถต่าง ๆ เพื่อแสดงถึงความน่ารักของช้าง ส่วนแพทเทิร์น ‘Raised Trunk Elephant’ รังสรรค์บนผ้าไหมสีเหลืองสดใส นำรูปทรงของช้างมาจัดวางซ้ำไปมาจนเกิดความรู้สึกราวกับว่าช้างเหล่านี้กำลังเต้นระบำ ทั้งสองลวดลายต่างถ่ายทอดความงดงามของช้างและช่วยป้องกัน iPhone ได้อย่างมีสไตล์ ตัวเคสด้านในบุด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์สีเทาอ่อนเพื่อเสริมประสิทธิภาพการป้องกัน


                  แอนเดรีย เบียงโคนี ผู้ก่อตั้ง Revested Milano มีความหลงใหลในแฟชั่น สไตล์ และผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของอิตาลี เขาชื่นชอบความเรียบง่ายและยึดมั่นในคุณภาพมากกว่าปริมาณ โดยผลงานของเขาใช้ความสร้างสรรค์ในการถ่ายทอดประวัติศาสตร์ของความเชี่ยวชาญด้านสิ่งทอของอิตาลี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากขนสัตว์จากเมืองบีเอลลา และผ้าไหมจากเมืองโคโมที่มีชื่อเสียงของอิตาลี  นอกจากนี้เขายังให้ความสำคัญกับประเพณีและมุ่งเน้นไปที่แนวคิดใหม่ ๆ ที่ยั่งยืน โดยเขาได้เล่าถึงการคอลแลบกับกับจิม ทอมป์สัน ในครั้งนี้ว่า “คอกเลกชันนี้เป็นสินค้าแฟชั่นหรืออุปกรณ์เสริมที่เหมือนกับงานศิลปะอันงดงามและยังมีส่วนช่วยในการรักษาสิ่งแวดล้อม เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเอาความเป็นเลิศของทั้งสองแบรนด์มารวมเข้าด้วยกัน และถ่ายทอดออกมาผ่านความประณีตของผ้าไหมไทยและทักษะอันช่ำชองของช่างฝีมือชาวอิตาลี”




 
                  คอลเลกชันใหม่ล่าสุดจากจิม ทอมป์สัน ที่ครีเอตร่วมกับ Revested Milano นั้นเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวของประวัติศาสตร์ ความคิดสร้างสรรค์ และวิสัยทัศน์ที่ก้าวหน้า เคส iPhone คอลเลกชันสุดพิเศษนี้วางจำหน่ายแล้ววันนี้ นับเป็นศิลปะที่จับต้องได้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทั้งความคลาสสิกและทันสมัย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark