ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : ก็คริสต์มาส

ข่าวภาคค่ำ - สยบดรามาไม่กินเส้น รัฐมนตรี "ธรรมนัส" ควงแขนร้องเพลงกับ รัฐมนตรีช่วย "ไชยา" สุดชื่นมื่นในงานเลี้ยงปีใหม่ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ติดตามในเรื่องเมาท์ชาวเน็ต

ก็คริสต์มาส
เริ่มเลย ไม่เคยทำให้ผิดหวัง คริสต์มาสทั้งที ไทน์เอย ถุงเท้าเอย คราวนี้คนละสีนะจ๊ะ ฉ่ำ ๆ จุก ๆ ไปเลย แฟชันท่าน นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ไม่หลุดธีม แต่เอ๊ะ..วันนี้นักข่าวไม่ทัก ไม่ถาม ว่าใส่ถุงเท้าสีอะไร งานนี้ท่านนายกฯ เลยทักเอง เปิดเอง โชว์ให้สื่อดูเอาละกัน ข้างหนึ่งเขียว ข้างหนึ่งแดง ปังที่สุด

แค่มองตากันก็เข้าใจอยู่
ส่วนวงนี้ อ่ะไหน ใครว่าเขางอนกัน ดูเอาทั้งรัฐมนตรี ธรรมนัส และรัฐมนตรีช่วย ไชยา เข้าขากันจะตาย เห็นไหม พลิ้วไหวไปอีก มอเตอร์ไซค์ห้างก็มา นี่เป็นไงหล่ะ พลิ้วไหมล่ะ

ชอบแบบไหนก็เลือกเอา
ขาเมาท์ที่กำลังมองหาไอเดียแต่งตัว ประกวด ประชัน งานปีใหม่ ชอบแบบไหนก็เลือกเรา แต่ถ้าชอบแบบบริษัทเรา ก็เอาดิ...เลือกเลย มีมาฝาก ขอทานก็มี, ลูกนิมิต มี!!, นางกวักมี ตู้รับบริจาค มี!!, แม่ค้ายาดอง, นางงาม, แม่ค้าด่าผัว, พระ, เด็กวัด, เจดีย์, ซองผ้าป่า, เทียนพรรษา, ระฆัง, หางเครื่อง และอีกมากมาย เป็นไอเดียมาฝาก เชิญเอาไปแต่งปาร์ตี ปีใหม่กันได้เลย เก๋เว่อร์

มาเช็กอินหรือยัง
ปิดท้าย พาไปดูงานไฟสวย ๆ ต้องรับวันคริสต์มาส ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ต้นคริสต์มาสสูงใหญ่ ให้เป็นจุดเช็กอินมาถ่ายรูปกัน

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @boy_kantawit

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark