ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กลุ่มโจ๋รุมกระทืบหนุ่มเจ็บ คาดปมหึงหวงแฟนสาว จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 16 ปี รู้จักสาวผ่านทางออนไลน์ คุยกัน 2 อาทิตย์นัดเจอกันที่สวนสาธารณะ โดยไม่รู้ว่าสาวมีแฟนอยู่แล้ว ถูกแฟนยกพวกรุมกระทืบน่วม

กลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน รุมกระทืบชายนอนอยู่บนพื้น ทั้งใช้หมวกกันน็อกทุบศีรษะ กระโดดขาคู่กระทืบศีรษะ และเตะหน้าหลายครั้ง ก่อนใช้มีดฟันแขนชายคนดังกล่าว แล้วพากันวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี เหตุเกิดบริเวณสวนสาธารณะ หนองประจักษ์ศิลปาคม อำเภอเมืองอุดรธานี ช่วง 22.00 น. ของวันที่ 24 ธันวาคม

ผู้บาดเจ็บ เป็นวัยรุ่นชาย อายุ 16 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลรักษา ล่าสุดแพทย์อนุญาตให้กลับบ้าน โดยมีพ่อของผู้บาดเจ็บเดินทางมารับ และพาไป สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อแจ้งความและให้ปากคำแล้ว

ผู้บาดเจ็บเล่าว่า กำลังเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี 1 และได้รู้จักกับผู้หญิง ชื่อมัส อายุ 16 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊กพูดคุยกันได้ 2 อาทิตย์ ฝ่ายหญิงนัดมาเจอที่สวนสาธารณะ แต่หลังนั่งเล่นคุยกันได้ 20 นาที ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุบุกมาถามว่า ฝ่ายหญิงคุยกับคนไหน แต่ยังไม่ทันได้ตอบ ตนก็ถูกลากไปรุมทำร้าย ก่อนพากันหลบหนี ส่วนตัวเชื่อสาเหตุมาจากความหึงหวง ฝ่ายหญิงมีแฟนอยู่แล้ว แต่ยังแอบมาคุยกับตน จนแฟนหนุ่มจับได้ ยกพวกมาทำร้ายตน ที่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายมีเจ้าของแล้ว

ขณะที่นางสาวมัส ให้การผ่านทางโทรศัพท์ว่า วัยรุ่นที่ทำร้ายผู้บาดเจ็บ คือ กลุ่มโก๋หนึ่ง ตนรู้จักคนในกลุ่มนั้นได้ 1 เดือน และสาเหตุการทำร้ายไม่น่าจะมาจากตน เชื่อว่าน่าเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างผู้บาดเจ็บกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมากกว่า อย่างไรก็ตาม ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark