ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยายร่ำไห้รับศพหลานชาย ถูกเพื่อนใช้ท่อนไม้กระหน่ำตีดับ จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - ยายร่ำไห้รับศพหลาน ถูกเพื่อนร่วมแคมป์ก่อสร้างใช้ไม้ตีดับ ส่วนภรรยาชี้แจงเหตุนำโทรศัพท์ไปฝากผู้ก่อเหตุ เป็นชนวน ก่อนสามีไปทวงแล้วถูกกระหน่ำตีเสียชีวิต

กรณี นายภัทรภณ หรือโจ้ ทะรารัมย์ อายุ 33 ปี ชาวบ้านบัวทอง ตำบลตาเสา อำเภอห้วยราช จังหวัดบุรีรัมย์ ถูกนายทองมา อุ่นสวัสดิ์ เพื่อนร่วมไซต์งานก่อสร้างใช้ไม้ตีจนเสียชีวิต ภายในแคมป์คนงาน ซอยมิตรไมตรี 6 สุวรรณภูมิ เขตหนองจอก เมื่อคืนวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยทิ้งปมสำคัญคือ ก่อนเกิดเหตุ นายภัทรภณ ทะเลาะกับภรรยา แล้วภรรยานำโทรศัพท์ไปฝากกับผู้ก่อเหตุ เมื่อนายภัทรภณไปทวง จึงถูกตีจนเสียชีวิต

ล่าสุดเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำร่างนายภัทรภณ ส่งกลับบ้านเกิดจังหวัดบุรีรัมย์ ท่ามกลางความเสียใจของญาติ โดยเฉพาะ นางเพียด ทะรารัมย์ อายุ 83 ปี ยายผู้เสียชีวิต ที่ร่ำไห้เสียใจ ไม่คิดว่าหลานจะด่วนจากไปเช่นนี้

ด้านน้าสาวนายภัทรภณ ยังติดใจสาเหตุการตายของหลาน ว่าทำไมภรรยาจึงเอาโทรศัพท์ไปฝากทางนายทองมา ก่อนหน้านี้หลานกับภรรยามีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยเรื่องเงิน ซึ่งคนตายจะนำเงินให้ภรรยาเป็นคนเก็บ แต่เวลาหลานทวงถามเงิน กลับไม่มีให้

ส่วนทางด้านภรรยาก็บอกว่า ตนกับสามีเพิ่งอยู่กินกันมาได้ประมาณ 1 ปี ยอมรับว่าทะเลาะกันบ่อย ก่อนเกิดเหตุก็มีปากเสียงกัน ตนจึงเอาโทรศัพท์ไปฝากผ่านนายทองมาให้สามี เพราะถ้าตนฝากโดยตรงก็จะทะเลาะกัน แต่ไม่คิดว่าจะบานปลายขนาดนี้ และไม่มีประเด็นลึกลับซับซ้อนใด ๆ

นางสาวจินตนา บอกว่า การกระทำของนายทองมา ถือว่ารุนแรงเกินไป ทั้งที่เป็นเพื่อนร่วมงานกัน หลังจากนี้ปล่อยให้กระบวนการยุติธรรมลงโทษผู้กระทำผิด ส่วนตัวจะไม่ขออโหสิกรรมให้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark