ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ออกหมายเรียกการ์ดผับดังรุมกระทืบหนุ่มสาหัส จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มพาเพื่อนไปเที่ยวผับที่อยู่หน้าบ้าน ดื่มกันจนเมาหนัก ชวนกันไปเข้าห้องน้ำ กลับถูกการ์ดถีบประตูลากออกมารุมกระทืบ อ้างว่าเข้าไปเล่นยา กล้องวงจรปิดจับภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้

กล้องวงจรปิดในห้องน้ำผับแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี บันทึกภาพชายฉกรรจ์ 5 - 6 คน อ้างว่าเป็นการ์ดของผับ ได้พังประตูห้องน้ำแล้วลากชายชื่อนายโก๋ ออกมา จากนั้นชายที่ใส่เสื้อยืดสีดำ - ขาว กระโดดต่อยเข้าที่เบ้าตาของนายโก๋ โดยนายแมน เพื่อนของนายโก๋ พยายามห้าม แต่เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายสุดท้ายทั้งนายโก๋ และ นายแมน ถูกลากเข้ามุมอับ พาไปรุมเตะ รุมต่อย จนน่วม

จากนั้นการ์ดในร้าน ช่วยกันแบกนายโก๋ที่ถูกต่อยจนหมดสติ ออกมาทิ้งหน้าร้าน เพื่อนของคนเจ็บพยายามเข้าไปถามสาเหตุที่เพื่อนถูกทำร้าย แต่ก็ถูกการ์ดผลักอก ท่ามกลางนักเที่ยวหลายคนที่มุงดูเหตุการณ์ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุปรากฎว่านายโก๋ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ส่วนนายแมน ตาซ้ายเขียวช้ำ และมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย นายแมน กล่าวว่า วันเกิดเหตุ ไปเที่ยวกับเพื่อน รู้สึกเมาและปวดท้องเลยเข้าห้องน้ำ โดยมีนายโก๋เข้าไปในห้องน้ำด้วย ปรากฎว่าถูกการ์ด ถีบประตูห้องน้ำ แล้วลากออกมารุมกระทืบ ยืนยันว่าไม่ได้เข้าไปเล่นยาตามที่ถูกกล่าวหา

ขณะที่เพจเฟซบุ๊กของผับที่เกิดเหตุ โพตส์ชี้แจงเหตุการณ์ ระบุว่า ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อรวบรวมข้อมูลหาต้นสายปลายเหตุ และพร้อมให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายเต็มที่ ส่วนพนักงานที่ก่อเหตุ ได้สิ้นสุดการเป็นพนักงานของทางร้านตามนโยบายทันที โดยมีข้อมูลอีกด้าน อ้างว่าสาเหตุที่ผู้บาดเจ็บถูกการ์ดรุมกระทืบ เพราะไปต่อยการ์ดที่ร้านก่อน

ล่าสุด ทางผู้เสียหายซึ่งมีบ้านอยู่ตรงข้ามกับผับที่เกิดเหตุ ได้นำผลตรวจหาสารเสพติดในร่างกายมาประกอบสำนวนคดีการสอบสวนของตำรวจ ซึ่งผลออกมาไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด ส่วนความคืบหน้าทางคดี พนักงานสอบสวน สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้ขอศาลออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนและยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ขอบคุณภาพจาก : X @aaa

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark