ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อค้าเวียดนามกร่าง ยิงปืนใส่แม่ค้ากลางตลาด จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อค้าขายผักชาวเวียดนาม ทะเลาะกับแม่ค้าขายผลไม้ชาวไทย คว้าปืนยิงใส่ โชคดีกระสุนไม่ลั่น แจ้งความแล้วคดีไม่มีความคืบหน้า

ภาพเหตุการณ์ขณะที่พ่อค้าแม่ค้า ช่วยกันห้ามปรามพ่อค้าขายผักชาวเวียดนาม ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่แม่ค้าขายผลไม้คนหนึ่ง แต่โชคดีกระสุนปืนไม่ลั่น โดยมีรายงานว่า ชาวเวียดนามคนนี้เข้าเมืองมาทำมาหากินในประเทศไทยโดยผิดกฎหมาย หลังเกิดเหตุได้อาศัยจังหวะช่วงชุลมุนหลบหนีไป เหตุเกิดที่ตลาดแห่งหนึ่งในตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา

นางสาวจิรณัฐ อายุ 35 ปี แม่ค้าขายผลไม้ ผู้เสียหาย บอกว่า เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนเองกับแฟนมีปัญหากับพ่อค้าชาวเวียดนาม เรื่องที่จอดรถ ต่อมาวันที่ 19 ธันวาคม คู่กรณีมีอาการเมาและพูดจาท้าทาย จนเกิดการชกต่อยกันกับแฟน แต่พ่อค้าแม่ค้าในตลาดช่วยกันมาห้ามปราม แต่ต่อมาคู่กรณีได้กลับไปนำอาวุธปืนมายิงใส่ตนเองกับแฟน โดยลั่นไก 2 ครั้ง แต่ปืนไม่ลั่น ผู้ก่อเหตุจึงหักลำกล้องเปลี่ยนลูกปืนใหม่ แต่ยิงอีกครั้ งกระสุนปืนก็ไม่ลั่น จนมีคนเข้ามาห้าม และดึงตัวพ่อค้าชาวเวียดนามออกไป

หลังเกิดเหตุ ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เมื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี พนักงานสอบสวนกลับบอกว่า ให้ไปหาเลขพาสปอร์ตของคู่กรณีมาให้ ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหามาจากไหน เพราะเป็นผู้เสียหาย ไม่ใช่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.ปริญญา ทองมา ผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ บอกว่า ขณะนี้เตรียมขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุ และอยากให้ความมั่นใจว่า จะเร่งจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark