ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

พ่อนาคก็แม่นเกิน โอกาสเกิดได้ 1 ในล้าน เหรียญโปรยทานกระแทกฟันหัก


กำลังใจล้นหลาม ฟาดเคราะห์สิ้นปี สาวแชร์โพสต์ไปร่วมขบวนแห่นาคงานบวช จังหวะยิ้ม เหรียญโปรยทานกระเด็นกระแทกใส่ฟันหัก หมอบอกโอกาสเกิดได้ 1 ในล้าน

“บุญหนักเกิ๊นนนน เจ้ากรรมนายเวรก็รีบเกิ๊นนน” ผู้ใช้ TikTok ชื่อ beewarunee749 โพสต์เป็นแคปชันในคลิปขณะไปแห่นาคงานบวช โดยเดินร่วมขบวนแห่นาคไปยังวัดแห้งหนึ่ง พ่อนาคก็แม่นเกิน ฟันหักชีวิตเปลี่ยน เหรียญโปรยทานกระเด็นมากระแทกใส่ฟัน ฟันหัก โดยชิ้นส่วนฟันที่หัก แตกออกเป็น 3 ชิ้น สรุปต้องมาหาหมอ ใครมันจะซวยขนาดนั้น ถ้าไม่ใช่ ”เรา”

จากนั้น ผู้ใช้ TikTok ท่านนี้ ยังระบุด้วยว่า ชีวิตจริงยิ่งกว่าคอนเทนต์ หมอบอกเคสนี้โอกาสเกิด 1 ในล้าน เจ็บจริง ไม่ใช่คอนเทนต์นะ หลังแชร์คลิปนี้ออกไป มีการสอบถามรายละเอียดขณะเกิดเหตุ เพราะอาจไม่ใช่ 1 ในล้าน แต่เป็น 1 ในร้อยล้าน ผู้ใช้ TikTok เจ้าของคลิปบอกว่า น่าจะเป็นช่วงที่ยิ้มกับคนข้างๆ พอดีค่ะ รู้ตัวอีกที ฟันร่วงค่ะ

และเมื่อมีผู้เข้ามาสอบถามถึงการรักษาว่าหมอให้ครอบฟันหรือต่อวัน เกิ๊นนน ผู้ใช้ TikTok ท่านนี้ ได้เข้ามาตอบว่า ต่อฟันไม่ได้ ฟันหักถึงเส้นประสาทฟัน หมอบอกต้องรักษารากฟันก่อน

คลิปนี้มีคนเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่ระบุว่า ฟาดเคราะห์สิ้นปี ไม่ต้องเครียดนะพ้นเคราะห์พ้นโศก ขอให้ปีหน้าพบเจอแต่เรื่องราวดีๆ พร้อมแนะนำให้เอาตัวเลขไปเสี่ยงโชค หลายคนก็เคยมีประสบการณ์ฟันหน้าหัก รักษาด้วยการทำครอบฟัน ทำวีเนีย ก็สวยเป๊ะเหมือนของแท้สุดๆ นอกจากนี้ ยังมีคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์ การรับเหรียญโปรยทาน หลายคนเคยโดนกลางหน้าผาก หัวโนปูดออกมา และเมื่อถูกซักถามเหตุการณ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark