ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ช็อก! อดีตครูเกษียณ หายตัว 7 วัน พบอีกทีเป็นศพพร้อมยาเบื่อหนู


ญาติๆ ช็อก! อดีตครูเกษียณ หายตัว 7 วัน พบอีกทีเป็นศพพร้อมยาเบื่อหนู ที่ศาลาริมเขาหลัก จ.กระบี่ คาดเสียใจแม่ตาย บวกกับป่วยซึมเศร้า

26 ธ.ค. 66 เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต อยู่ในศาลาริมเขาหลัก ซอยวิลล่าหน้าเขา หมู่ 7 ต.อ่าวลึกใต้ 

โดยจุดพบศพเป็นศาลาเก่าตั้งอยู่เชิงเขา ใกล้กับป้อม ชรบ.หมู่บ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตนอนตายในสภาพขึ้นอืด สวมเสื้อสีเหลืองลายดอก กางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อคือ น.ส.วิไลลักษณ์ อายุ 63 ปี อดีตเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง เกษียณอายุราชการมาได้ 3 ปีแล้ว ตรวจสอบตามตัวไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย ข้างศพพบขวดน้ำดื่มขนาด 1 ลิตร ภายในมีสารยาเบื่อหนูสีชมพูเหลืออยู่ ใกล้ๆ กันพบกะละมังสีชมพู มีผงยาเบื่อหนูติดอยู่ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งจะนำศพส่งไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.อ่าวลึก

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นสอบถามจากหลานชายผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนจะมาพบเป็นศพ หลายวันก่อน น.ส.วิไลลักษณ์ ได้ไปนอนเฝ้าแม่ คือ นางแข อายุ 97 ปี ซึ่งป่วยรักษาตัวที่ รพ.อ่าวลึก จนกระทั่งวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา นางแข ได้เสียชีวิตลง หลังเสียชีวิต น.ส.วิไลลักษณ์ น่าจะช็อก เลยเดินออกจาก รพ. หายตัวไป ญาติๆ จึงช่วยกันออกติดตามหาตัว พร้อมทั้งมีการโพสต์คนหายในโซเชียล แต่ไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด ทราบเพียงวันที่หายออกจาก รพ. น.ส.วิไลลักษณ์ เดินไปซื้อยาเบื่อหนูที่ร้านในตลาดสดเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ จากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นอีก จนวันเดียวกันนี้ ญาติพร้อมตำรวจ ตามแกะรอยเส้นทางเดินของ น.ส.วิไลลักษณ์ จนมาพบเป็นศพ

เบื้องต้น สันนิษฐานว่า  น.ส.วิไลลักษณ์ น่าจะเอายาเบื่อที่ซื้อมา มาผสมกับน้ำแล้วดื่มเพื่อฆ่าตัวตายเอง เพราะมีความรู้สึกช็อกที่แม่เสียชีวิต บวกกับมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุอื่น ตำรวจจึงมอบศพให้นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark