ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผัวใหม่คว้ามีดปักอกพี่ชายผัวเก่า ฉุนไม่ยอมกวาดบ้าน


ใช้กวาดบ้านไม่ยอมทำ! ผัวใหม่ คว้ามีดฟัด-ปักอกพี่ชายผัวเก่าดับคาที่ เผยอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน มีปากเสียงกันประจำ

26 ธ.ค. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม ได้คุมตัว นายสำเริง อายุ 61 ปี ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย โดยก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันและแทงนายรังสรรค์ อายุ 68 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ บ้านเทพพนม ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม โดยนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดี พร้อมแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายสำเริง เดิมเป็นชาว กทม. มาอยู่กินกับภรรยาคือ น.ส.ศศิวิมล อายุ 57 ปี  ในบ้านที่เกิดเหตุ หลัง น.ส.ศศิวิมล  เลิกกับสามีเก่า ที่ไปบวชพระไม่ยอมลาสิกขา หลังจากนั้น น.ส.ศศิวิมล ได้ติดต่อคบหากับนายสำเริง ผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนตัดสินใจมาอยู่กินกันเป็นครอบครัว ได้ประมาณ 6 เดือน

โดยภายในบ้านดังกล่าว มีผู้เสียชีวิต คือ นายรังสรรค์ ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของสามีเก่า จนเกิดปัญหาภายในบ้านสามีใหม่กับญาติสามีเก่า เนื่องจากอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน  อีกทั้งนายรังสรรค์ มีอาการป่วยจากโรคอ้วน ไม่สามารถทำงานได้ ทำให้นายสำเริง ไม่พอใจ กล่าวหาว่าไม่ทำงาน แม้กระทั่งกวาดบ้าน ทำความสะอาดบ้าน จนทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันประจำ จนสุดท้ายวันเกิดเหตุมีการท้าทายจะทำร้ายกัน ในที่สุด นายสำเริง ใช้อาวุธมีดปลายแหลมทำครัว ฟันที่แขนซ้าย นายรังสรรค์ 2 ครั้ง ก่อนที่จะถีบล้มลง เอามีดแทงท้อง และปักอก จนเสียชีวิตคาที่ ส่วน  น.ส.ศศิวิมล เข้าไปห้ามไม่ทัน ก่อนแจ้งตำรวจมาติดตามจับกุมตัวได้ หลังหนีไปหลบท้ายหมู่บ้าน

ทั้งนี้ นายสำเริง สารภาพว่า ทำไปด้วยความเครียดสะสม โมโหที่มีปากเสียงกันมาตลอด ยอมรับในการระทำของตัวเอง ส่วนชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง ออกมายืนยันว่า สาเหตุการเสียชีวิต เชื่อว่าเป็นปัญหาในครอบครัว ไม่มีความขัดแย้งจากเรื่องอื่น รวมถึงไม่มีปัญหาชู้สาวแน่นอน เนื่องจากผู้เสียชีวิต ป่วยจากโรคอ้วน ไม่สามารถทำงานหารายได้ จึงทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ เพราะใช้ชีวิตกินอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน จนเกิดเหตุสลดตามมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark